Entertainment

ป๊อป ปองกูล เผยสภาพจิตใจของตัวเองตอนนี้ รอวันเข้าพบจิตแพทย์เพื่อฟื้นฟู

ก่อนหนานี้โดนมรสุมดราม่าซัดมาอย่างหนักหน่วง สำหรับนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล กรณีที่คบซ้อนแฟนสาวทั้ง 2 คนนานกว่า 10 ปี ล่าสุด ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง ป๊อบ ปองกูล ก็ได้ออกมาเผยถึงสภาพจิตใจของตนเองในตอนนี้ว่า “ก็เอ่อ… ก็ยังไม่ได้โอเคมากครับ คือผมก็ยังมีแผลอยู่ ซึ่งเวลาอยู่กับเพื่อน มันก็จะมีความสนุกสนาน มีความสุข แต่ว่ามันก็มีจังหวะดาวน์ของมัน ซึ่งเอาจริงๆ ตอนนี้ผมก็มีนัดกับหมออยู่เหมือนกันครับ มันจำเป็นต้องฟื้นฟูในลักษณะที่มันลึกขึ้นครับ”

11 แมทป๊อป 5

ไปปรึกษาจิตแพทย์เพื่อบรรเทาจิตใจใช่ไหม ?

ป๊อบ : “ครับ”

เรารับมือกับความคิดตัวเองอย่างไรบ้าง ?

ป๊อบ : “ไม่ได้รับอะไรเลยครับ ลอย (หัวเราะ) จริงๆ คนที่เป็นที่ปรึกษาสำคัญในช่วงแรกเลย ก็คือพี่ฉอดนี่แหละครับ ก็เป็นคนที่ให้คำปรึกษาอยู่เสมอ แล้วแต่ละคำปรึกษามันก็เป็นคำปรึกษาที่ใช้งานได้ง่ายจริงๆ เพราะฉะนั้น เราก็รู้สึกว่าอย่างน้อยก็อุ่นใจว่าคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ท่านนี้ เขาไม่เคยคิดจะทำร้ายเราอยู่แล้ว ก็เลยผ่านจุดนั้นมาได้บ้าง แต่มันก็ต้องมีการซ่อมแซมความรู้สึก คือมันไม่ใช่ความรู้สึกเราคนเดียว แต่มันเป็นความรู้สึกของคนรอบข้าง ของคนที่เราเจอ แล้วก็คนที่ประสบเหตุนี้ด้วยครับ”

3 ฉอดป๊อป 3

เรื่องที่เกิดขึ้นกระทบกับงานในส่วนอื่นๆ เยอะไหม ?

ป๊อบ : “โดยตัวงานที่เป็นงานจ้าง ไม่มีผลครับ แต่โดยส่วนตัวเราคิดว่ามันมีผลบ้างทางด้านจิตใจ เพราะบางทีที่ขึ้นไปร้องเพลง เพลงมันเป็นการเปิดประตูเรา เปิดหัวใจเรา ถ้าสัมภาษณ์แบบนี้ผมไม่ต้องเปิดมันมาก แต่พอร้องเพลงเปิดไปแล้วมันดันปิดไม่ได้ ซึ่งบางทีเราก็จะดาวน์การเล่นโชว์หรือร้องเพลงไปเลย หมายถึงในช่วงนี้นะ เราเลยคิดว่าเราจำเป็นต้องหาจิตแพทย์”

แสดงว่าเราก็เศร้ากับเพลงของตัวเองไปด้วย ?

ป๊อบ : “เอ่อ… ไม่ทั้งหมดครับ หมายถึงว่าเราไม่รู้ว่าเราต้องทำมันในรูปแบบไหน และไม่รู้ว่าทำไปแล้วมันดีหรือไม่ดี ทุกครั้งที่อยู่บนเวทีมันกลายเป็นว่าถูกจับจ้องไปหมด อย่างตอนนี้ที่เราตอบคำถามอยู่ ผมก็ไม่รู้ว่าคำตอบของผมมันไปกระทบกับใคร หรือไปกระทบกับจิตใจใครที่ดูอยู่”

Avatar photo