Entertainment

โซเชียลจับโป๊ะ! โบว์ ไม่รู้ตัวตน อ.ปลา จริงเหรอ? ป๊อบ เผยก่อนแถลง ผมโกหกเอง

จากกรณีสุดช็อกที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง ป๊อบ ปองกูล สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควงแฟนสาวนอกวงการอย่างที่คบกันมากว่า 14 ปี อาจารย์ปลา วิลาสิณี เข้าพิธีวิวาห์ กระทั่ง โบว์ แฟนสาวอีกคนที่คบกันมา 10 ปี แถมมักจะมีการลงภาพในโซเชียลอยู่บ่อยครั้งได้ออกมาเผยข้อความ ไม่รู้และไม่ทราบจริงๆ ถ้ารู้จะไม่ปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเธอกับนักร้องหนุ่มที่เป็นรักแรกเกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดยสาวโบว์ยังเผยอีกว่าทางฝ่ายหญิงอีกคนนั้นรู้เรื่องตน

1 แม่ยายป๊อป 4

6 ป๊อปโบว์ปลา จับโป๊ะ 11

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกันอย่างหนัก ซึ่งบางส่วนมองว่าคำแถลงของสาวโบว์ไม่เป็นความจริงทั้งหมด จึงมีการขุดทั้งภาพและคลิปจากรายการต่างๆ ออกมาโต้แย้งกันสนั่น ทั้งภาพที่ อ.ปลา โผล่ในวันที่มีข่าวโจรขึ้นบ้านของฝ่ายชาย รวมไปถึงรายการที่นี่หมอชิต  ที่พิธีกรเจอภาพถ่ายของ อ.ปลา ในบ้านของหนุ่มป๊อป ซึ่งสาวโบว์ได้บอกว่าเคยไปบ้านของฝ่ายชายบ่อยๆอีกด้วย

6 ป๊อปโบว์ปลา จับโป๊ะ 10

6 ป๊อปโบว์ปลา จับโป๊ะ 9

6 ป๊อปโบว์ปลา จับโป๊ะ 7

6 ป๊อปโบว์ปลา จับโป๊ะ 6

 

6 ป๊อปโบว์ปลา จับโป๊ะ 13

6 ป๊อปโบว์ปลา จับโป๊ะ 5

6 ป๊อปโบว์ปลา จับโป๊ะ 4

ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดทางด้านของหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งก่อนมีการแถลงเกิดขึ้นในวันนี้ (25 ก.พ.) โดยเผยว่า ทั้ง อ.ปลา และ โบว์ ไม่มีส่วนรู้เห็นในการคบซ้อน ก่อนขอร้องให้หยุดโจมตีสาวโบว์ว่า “อย่าโจมตีไปที่โบว์ เพราะทุกอย่างผม เป็นคนผิดเอง ผมโกหกเอง”

6 ป๊อปโบว์ปลา จับโป๊ะ 3

Avatar photo