Entertainment

ขำไม่ออก ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้ง’ เจอดราม่า หลัง ‘ป๊อป’ คบซ้อน คนจำผิดรุมด่า

จากกรณีที่ นักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควงแฟนสาวนอกวงการ “ปลา” เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่ง มี “โบว์” ซึ่งเป็นแฟนสาว ได้โพสต์ด้วยความช็อก ว่า ไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ป๊อบ ปองกูล จะเข้าพิธีแต่งงาน และยิ่งช็อคขึ้นไปอีกเมื่อ “ป๊อป” ออกมาโพสต์ยอมรับว่า โบว์คือแฟนอีกคน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น

ซึ่งเกิดเรื่องสุดฮาขึ้นท่ามกลางกระแสคบซ้อนของ ป๊อบ ปองกูล เมื่อ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้โพสต์อินสตาแกรม เพราะมีคนเข้าใจผิดคิดว่า “กอล์ฟ” คือ “ป๊อบ” จนเกิดกระแสเข้าไปต่อว่า กอล์ฟ กันกระหึ่มโซเชียล บางคนโพสต์ว่า พี่กอล์ฟไม่สงสารน้องชูใจหรอครับ คบซ้อนตั้ง10ปี

batch goftfuckhero02s

บางคนโพสต์รูปกอล์ฟ โพสต์ว่า ผมเสียใจวะพี่ไม่น่าทำตัวแบบนี้เลย พี่ไม่สงสารชูใจหรอ #ป๊อบปองกูล

batch goftfuckhero03

อีกคนบอกว่า “ติดตามพี่มานานนะครับ ฟังเพลงพี่ก็หลายเพลง มองพี่ในฐานะแฟมิลี่แมนตัวอย่างมาตลอด แต่มาเจอเรื่องแบบนี้ ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี..เฮ้อ”

batch goftfuckhero04s
แต่ล่าสุด “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง” ขำไม่ออก เพราะคนแชร์ภาพและชื่อลูกสาว จนได้ออกมาโพสต์ขอความเห็นใจ หวั่นกระทบต่อลูกสาวในอนาคต ด้วยข้อความว่า

โดยส่วนตัวผมไม่มีความเห็นใดๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายครับ โลกนี้มันยากเหลือเกินที่จะเอาไม้บรรทัดมาวัดและกะเกณฑ์สิ่งที่ถูกต้องในหัวใจแต่ละดวง เพราะเซนติเมตรในใจคนเราต่างกว้างไม่เท่ากัน อย่างไรก็ดี ประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็เริ่มลามมาบ้านผม แม้ผมจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ก็ตาม ภรรยาไลน์มาบอกว่า ผมถูกด่าใหญ่แล้ว ผมกับพี่ป๊อปถูกจำผิดและทักสลับกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องขำ อันที่จริงยิ่งมีเรื่องนี้แล้วมีคนเชื่อจริงจังว่าผมเป็นพี่ป๊อปผมก็ยังนั่งขำ .. แต่ภรรยาไม่ขำด้วย

หลายคอมเม้นเริ่มนำภาพและชื่อลูกสาวมาแชร์ แล้วถามว่าสรุปน้องคนนี้ลูกใครในสองคน หรือคอมเม้นแนวๆว่าสงสารเด็กที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด สำหรับผมถ้าเป็นคอมเม้นที่ด่าผมเพราะเข้าใจผิดผมจะชิลมาก เพราะผมรู้ว่าป่วยการที่จะตามไล่อธิบายทุกอย่างกับทุกคน ลำพังตัวเรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้วแต่ผมและภรรยาค่อนข้างเป็นห่วงลูก อะไรที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตมันจะคงอยู่ตลอดไป และเธอไม่ควรโดนตัดสินแบบผิดๆตั้งแต่สี่ขวบ

ผมจึงขอใช้พื้นที่ต่อไปนี่แถลงว่า ผมกับภรรยายังรักกันดี สะกิดๆชวนมีลูกคนที่สองอยู่ประจำ น้องชูใจไม่ได้บ้านแตก และผมมีพี่ชายที่ผมเคารพรักเสมอคือพี่ป๊อป ปองกูล แต่ผมไม่ใช่พี่ป๊อป ปองกูล พร้อมทั้งได้แนบแผนภูมิแยกแยะมาในภาพสุดท้าย ว่าคนเราจะสเตอริโอไทป์คนอ้วน มีเคราว่าเป็นคนเดียวกันทั้งหมดมิได้

พิมพ์ถึงตรงนี้ ผมหลุดขำ ในความไม่ขำ ในความไม่บันเทิง บางทีมันอาจเป็นความบันเทิง ของวงการบันเทิงที่แท้จริง”

batch goftfuckhero01

 

batch goftfuckhero06
กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่
batch cerre
ป๊อป ปองกูล

ที่มา อินสตาแกรม : ftodah,pongkool

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

Avatar photo