Entertainment

ชาวเน็ตจับพิรุธ คนในวงการที่รู้มาตลอดว่า ป๊อป คบซ้อน 10 ปี พยายามบอกใบ้นานแล้ว!

จากกรณีสุดช็อกที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง ป๊อบ ปองกูล สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควงแฟนสาวนอกวงการอย่างที่คบกันมากว่า 14 ปี อาจารย์ปลา วิลาสิณี เข้าพิธีวิวาห์ กระทั่ง โบว์ แฟนสาวอีกคนที่คบกันมา 10 ปี แถมมักจะมีการลงภาพในโซเชียลอยู่บ่อยครั้งก่อนที่ต่อมาหนุ่มป๊อบ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์กับสาวโบว์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่า “โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน”

ล่าสุดเหมือนจะมีงานเข้าอีกคนแล้ว เมื่อชาวเน็ตแห่แชร์คลิปหนุ่มป๊อป และเพื่อนสนิทอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ไปออกรายการ ตีสิบเดย์ พร้อมระบะข้อความว่า “ห้ามพูดชื่อแฟนเพราะก็พูดผิดคนหรือเปล่าพี่ป๊อบ”

9 ป๊อปโอ๊ต 4

โดยภายในคลิปนั้น หนุ่มโอ๊ต ได้มีการเผยว่านุ่มป๊อบมีการห้ามไม่ให้โอ๊ตพูดชื่อแฟนของตนออกอากาศแม้แต่รายการเดียว โดยระบุว่า “ค่อนข้างจะเกรงใจแฟน และก็กลัวมาก คือห้ามพูดชื่อแฟนเด็ดขาด” และ ป๊อบ ได้พูดขึ้นมา “โอ๊ต อ้าวงั้นกูพูดที่เหลือเลยนะ”

9 ป๊อปโอ๊ต 9

9 ป๊อปโอ๊ต 7

9 ป๊อปโอ๊ต 12

9 ป๊อปโอ๊ต 11

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังนำคลิปอีกหลายรายการที่ทั้งคู่ได้ไปออกร่วมกัน ซึ่ง หนุ่มโอ๊ต มักจะนำประเด็นนี้ขึ้นมาพูดเบาๆอีกด้วย งานนี้เลยมีคนเข้าไปคอมเมนท์ในอินสตาแกรมของ หนุ่มโอ๊ต กันสนั่น ทั้งต่อว่าที่เจ้าตัวไม่เตือนเพื่อน แถมยังพาดพิงไปถึงเรื่องข่าวคราวของหนุ่มโอ๊ตที่เพิ่งจะเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการที่กลายเป็นที่ฮือฮาจนเกิดแฮชแท็ก #หมดpassion

 

9 ป๊อปโอ๊ต 3 9 ป๊อปโอ๊ต 2 9 ป๊อปโอ๊ต 1
9 ป๊อปโอ๊ต 13
9 ป๊อปโอ๊ต 6
9 ป๊อปโอ๊ต 14

Avatar photo