Entertainment

มันโดนใจ! แอฟ พูดถึงปมคบซ้อน ป๊อบ ปองกูล ทำสะเทือนวงการ สอนอะไรได้บ้าง?

ยังคงอยู่กระแสที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ สำหรับกรณีของนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ที่ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดถึงสัมพันธ์รักซ้อน หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ ปลา วิลาสินี ทั้งที่ก็คบหากับแฟนสาว โบว์ ด้วย โดยยอมรับว่าโกหกหลองลวงสร้างโลกทั้ง 2 ใบ เพื่อ โบว์ และ ปลา จนทำให้ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่รับรู้ถึงเรื่องราวของตนกับผู้หญิงอีกคนนานกว่า 10 ปี

2 โบว์โพสต์หลังป๊อปแถลง 3

อย่างไรก็ตาม คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แอฟ ทักษอร ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง เอาไว้ด้วย “พี่ป๊อบ เป็นคนของประชาชน และคนก็รักมาก พี่ป๊อบ เป็นนักร้องในดวงใจของใครหลายๆ คน แอฟ ก็เป็นหนึ่งในแฟนเพลงพี่ป๊อบ เมื่อวันหนึ่งมีเรื่องเหมือนทำให้แฟนเพลงอกหัก ก็เลยเจอคอมเมนต์อะไรแบบนี้ แต่เข้าใจว่า บางอย่างก็ไม่ควรเกินไป ไม่ควรหยาบคาย เรื่องที่ผ่านมา ก็ทำให้เจ็บช้ำกันทุกฝ่าย หลังจากนี้ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง 3 คน มีชีวิตที่มีความสุขจริงๆ”

“ถามว่าเรื่องนี้สอนอะไรให้สังคม เอาจริงๆ ก็เข้าใจ พี่ป๊อบ พอเรื่องมันเลยมาหลายๆ ปี มันยาก เข้าใจเลย แบบเพลงพี่เบิร์ด “กลับไม่ได้ไปไม่ถึง” มันคาราคาซัง แต่ถ้าจะดี จะง่ายกว่านั้น คือ อย่าเริ่ม เพราะเราเริ่มแล้ว ไม่รู้จะจัดการได้ถึงขั้นไหน จะจบมันได้ไหม ไม่ให้กระทบทั้ง 3 คน”

 

7 แอฟป๊อป 4

batch cerre

Avatar photo