Entertainment

รวม 5 คำตอบสุดพีคจาก ป๊อป ปองกูล สารภาพคบซ้อน ได้ยินแล้วถึงกับเอามือทาบอก

จากกรณีของนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ที่ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดถึงสัมพันธ์รักซ้อน หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ ปลา วิลาสินี ทั้งที่ก็คบหากับแฟนสาว โบว์ ด้วย โดยยอมรับว่าโกหกหลองลวงสร้างโลกทั้ง 2 ใบ เพื่อผู้หญิงทั้ง 2 คน จนทำให้เธอทั้งคู่นั้นไม่รับรู้ถึงเรื่องราวของตนกับผู้หญิงอีกคนนานกว่า 10 ปี ก่อนขอร้องให้ทุกคนเลิกเหยียดหยามในสิ่งที่ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่ได้ทำ โดยตนยินดีรับทุกคำวิจารณ์ คำด่าคำว่า มาพิจารณานำมาปรับปรุงตัว

และหลังจากที่หนุ่มป๊อป ออกมายอมรับผิดในเรื่องที่เกิดขึ้นมาแล้ว สิ่งที่คนให้ความสนใจคือประโยคต่างๆ หลายประโยค ที่หนุ่มป๊อปกลั่นออกมาเป็นคำสารภาพ ที่ทำให้หลายๆคนที่ได้ฟังถึงกับอึ้งแล้วเอามือทาบอกไปตามๆกัน โดยวันนี้เราได้รวบรวมมาแล้ว จะมีอะไรบ้าง ไปตามย้อนอ่านกันเลยจ้า

2 โบว์โพสต์หลังป๊อปแถลง 3

  • “ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากผม ผมสร้างโลก2 ใบ สำหรับปลาและสำหรับโบว์ เขาไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบหนึ่ง เขาทั้งสองคนดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักที่ดีของผมทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลผมดีมาก แต่ความผิดมันเกิดที่ผม ผมโกหกเขาเพื่อให้โลกสองใบนี้ยังอยู่กับผมได้”
  • “ผมตื่นมาเพื่อที่จะบอกกับตัวเองว่ามึงเป็นคนที่น่ารังเกียจมากที่สุดในโลกใบนี้เลยเท่าที่รู้จักมา ความขี้ขลาดของมึงมันสร้างปัญหาให้เกิดกับชีวิตคนมากมายขนาดนี้ ไม่ใช่แค่โบว์ ไม่ใช่แค่ปลา แต่มันคือครอบครัวเขา มันคือครอบครัวของผม มันคือเพื่อนรอบข้าง มันคือคนทุกคนที่กำลังมาอยู่ในวันนี้”
  • “ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่ผมโกหกไม่สำเร็จ ผมจะพยายามทำให้มันสำเร็จทุกครั้ง ด้วยนิสัยและสันดานของผม เพราะฉะนั้นในฝั่งของ 2 คน เขาไม่เคยทำผิดพลาดเกี่ยวกับความรักเลย”
  • “ผมจะบอกผมก็ไม่กล้าบอก ผมขี้ขลาดเกินไป เวลาเจอทางเลี้ยวผมก็เลี้ยวผิดมันทุกครั้ง แล้วก็ผมเคยคิดว่าผมจะถอยหลังกลับไปได้ แต่พอมันเลี้ยวผิดไปแล้ว แล้วก็ผิดอีกๆ ผมก็ลืมว่าผมมาทางไหน แล้วผมก็หลงทาง จนวันหนึ่งผมไม่รู้ว่าผมอยู่ทางไหนแล้ว ผมทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นมามาก จนผมไม่สามารถหยุดมันได้”
  • “ผมไม่แมนครับ คือผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง”

 

Avatar photo