Entertainment

‘ผมคบซ้อน’ ป๊อบ ปองกูล ยอมรับ ‘โบว์’ คือแฟน แต่ไม่ได้แต่งงานด้วย

ป๊อบ ปองกูล แจงแล้ว! ความสัมพันธ์กับผู้หญิงชื่อ “โบว์” หลังเข้าพิธีวิวาห์กับสาวนอกวงการ ยอมรับคบซ้อน โดยฝ่ายหญิงแนะให้โพสต์อธิบายสถานการณ์ทั้งหมด เพื่อเขาจะได้ไม่ต้องอธิบายกับคนอื่น

หลังจากที่ศิลปินหนุ่มร่างใหญ่ ป๊อบ ปองกูล ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควงแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ วังยาวรีสอร์ท จ.นครนายก

batch poppongkul003

batch poppongkul002
แต่ก็พบว่า มีสาวอีกคน ได้โพสต์ด้วยความช็อก ว่า ไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ป๊อบ ปองกูล จะเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งสาวคนนี้ชื่อโบว์ และมักมีภาพปรากฎที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของหนุ่มป๊อบ อยู่บ่อยครั้ง

และล่าสุดป๊อป ปองกูล ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า

“โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ ผมจึงได้คุยกับโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้าง โดยพูดคุยทำความเข้าใจกัน และถอยความสัมพันธ์กลับไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้เพื่อที่ เค้าจะไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆอีก”

batch poppongkul001

จากเรื่องราวดังกล่าว กลายเป็นกระแสร้อนแรงเกิดขึ้นในโลกออนไลน์ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา จนทำให้แฮชแท็ก #ป๊อบปองกูล ขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์  และก่อนหน้านี้เมื่อวันวาเลนไทน์ หนุ่มป๊อป ก็พาไปทานข้าวสุดหวานมา พร้อมทั้ง ยังเพิ่งโพสต์อวยพรวันเกิดเมื่อวานนี้อีกด้วย

batch poppongkul004
batch poppongkul005

 

ที่มา อินสตาแกรม : pongkool

 

Avatar photo