Entertainment

โบว์ โพสต์แล้ว! หลัง ป๊อบ แถลงเปิดใจคบซ้อน ยังร้องไห้ไม่หยุด ครอบครัวก็เจ็บปวด

หลังจากกรณีที่ นักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ออกมาแถลงเปิดใจ ประเด็นฉาว เข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแล่บกับ ปลา แฟนสาวนอกวงการ โดยมีการคบซ้อนกับ โบว์ แฟนสาวอีกคนที่มักออกสื่อด้วย หนุ่มป๊อปยอมรับว่าเป็นคนผิดเอง โกหกหลองลวงสร้างโลกทั้ง 2 ใบ เพื่อ โบว์ และ ปลา จนทำให้ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่รับรู้ถึงเรื่องราวของตนกับผู้หญิงอีกคนนานกว่า 10 ปี โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเอง เจ็บปวดเสียใจ พร้อมเลือกทางออก ขอจบปัญหาคบซ้อน 10 ปีไปแล้ว โดยกับโบว์ขอลดสถานะเป็นคนที่มีความรู้สึกที่ดีและเป็นแค่พาร์ทเนอร์ธุรกิจกันเท่านั้น

2 โบว์โพสต์หลังป๊อปแถลง 3

ล่าสุด พบว่าในเฟซบุ๊กของสาวโบว์ ได้มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กของ พี่สาว ที่โพสต์ถึงน้อง ระบุว่า

2 โบว์โพสต์หลังป๊อปแถลง 7

“โบว์น้องรัก ตั้งแต่เกิดเรื่อง เราคุยตลอด โบว์เจ็บแค่ไหน ครอบครัวของเราก็เจ็บด้วย

วันนี้โบว์เสียคนที่โบว์รักด้วยความไว้ใจ เชื่อใจ รู้ไม่ทันเค้าและยังต้องมาถูกคนอื่นๆรุมด่าว่า สถานการณ์ที่โบว์เจออยู่นี้มันหนักเหลือเกิน เห็นโบว์เป็นทุกข์ พี่สาวคนนี้เหมือนโดนบีบหัวใจ

คุณแม่น้ำตาคลอตลอดเวลาที่ต้องพูดเรื่องนี้ คุณตา (ที่น้องโบว์เรียกพ่อ) ก็จุกที่อกพูดแค่ว่า เค้ามาหลอกลูกเรา คุณย่า คุณยายก็ทานข้าวไม่ลง ลุง ป้า น้า อา พี่ๆน้องๆ น้ำตาไหลไปกับโบว์

ทุกคนเสียใจ เพราะเราทุกคนรักโบว์มากเหลือเกิน วันนี้อาจเป็นวันที่โบว์เสียใจที่สุด เรื่องที่เกิดมันเกินที่ใจผู้หญิงดีดีคนนึงจะรับไหว

2 โบว์โพสต์หลังป๊อปแถลง 6

แต่เชื่อเถอะว่าทุกอย่างมันมีทางของมัน ขอให้น้องโบว์เข้มแข็ง แค่หันมา น้องโบว์ก็จะเห็นพวกเราคอยกอดโบว์อยู่ โบว์ไม่ได้เจ็บคนเดียว เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน ทุกคนรักโบว์ และพร้อมอยู่ข้างโบว์เสมอ เชื่อเถอะว่าฟ้าหลังฝนมันต้องสวยงาม โบว์ต้องมีสิ่งที่ดี ชีวิตที่ดีรออยู่ รักโบว์ที่สุด พี่แป้งของน้องโบว์”

ขณะที่ โบว์ ก็ได้ระบุความรู้สึกในตอนนี้ไว้ด้วยว่า “จริงๆโบว์ไม่ใช่คนเข้มแข็งใดๆเลย แต่โบว์จำเป็นต้องทำเพื่อคนเหล่านี้ ทั้งที่ข้างในเจ็บปวดและอ่อนแอเหลือเกิน มันไม่มีทางรับได้ง่ายๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันยังร้องไห้อยู่ตลอด แล้วก็ไม่รู้จริงๆว่าจะผ่านมันไปยังไง หลังจากนี้โบว์รู้แค่ว่าโบว์ต้องรักษาหัวใจของตัวเองและมีชีวิตต่อไปให้ได้

แม้ยังไม่รู้ว่าจะกลับไปยิ้มแบบเดิมได้อีกเมื่อไร แต่ขอให้เชื่อใจว่าโบว์ได้กลับมาอยู่ในโลกของโบว์เองแล้ว โลกที่มีแต่ความจริง ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนที่มอบให้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงแม้ว่าบางคนเราจะไม่เคยรู้จักกันเลย แต่อยากให้รู้ว่ามันมีค่ากับโบว์ในตอนนี้จริงๆ”

2 โบว์โพสต์หลังป๊อปแถลง 5

 

Avatar photo