Entertainment

ไม่ได้เข้าข้าง! พี่ฉอด ให้ข้อคิดจากดราม่า ป๊อบ ปองกูล ตอบชัด ถูกลือยกเลิกคอนเสิร์ต

ยังคงอยู่กระแสที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ สำหรับกรณีของนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ที่ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดถึงสัมพันธ์รักซ้อน หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ ปลา วิลาสินี ทั้งที่ก็คบหากับแฟนสาว โบว์ ด้วย โดยยอมรับว่าโกหกหลองลวงสร้างโลกทั้ง 2 ใบ เพื่อผู้หญิงทั้ง 2 คน จนทำให้เธอทั้งคู่นั้นไม่รับรู้ถึงเรื่องราวของตนกับผู้หญิงอีกคนนานกว่า 10 ปี  ก่อนขอร้องให้ทุกคนเลิกเหยียดหยามในสิ่งที่ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่ได้ทำ โดยตนยินดีรับทุกคำวิจารณ์ คำด่าคำว่า มาพิจารณานำมาปรับปรุงตัว

3 ฉอดป๊อป 3

ขณะหลายๆคนก็จับตามองไปถึงบทบาทการทำงานงานในวงการของนักร้องหนุ่ม ว่าจะยังคงเหมือนเดิมหรือไม่ รวมไปถึงคอนเสิร์ต สี่แยกปากหวาน ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้จะถูกยกเลิกหรือเปล่า? ล่าสุด (28 ก.พ.) ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล และหนุ่มๆในแก๊ง 4 แยกปากหวาน ก่อนให้ข้อคิดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่า คอนเสิร์ต สี่แยกปากหวาน ยังจะจัดขึ้นตามกำหนดการเดิม ระบุว่า…

3 ฉอดป๊อป 7

“ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ชีวิตต้องดำเนินต่อไป …. เรายังมีความรับผิดชอบที่มีต่อคนดูผู้มีอุปการคุณของเรา ….. #ทำผิดแล้วต้องแก้ไข #ทุกคนล้วนมีเหตุผลให้กับชีวิตของตัวเอง #เห็นกันมาตั้งแต่ก้าวแรก #firststage ….. #ไม่ได้เข้าข้างแค่ยืนอยู่ข้างๆ …… #สี่แยกปากหวานตอน2562สี่แยกครองเมือง 30-31 มี.ค. #พารากอน #ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา #changeshowbiz @changeshowbiz #change2561 @change2561 #อาถรรพ์มั้ย?ไม่ใช่น่า !!!! @aofpongsak @wan_soloist @pongkool @oatpramote”

3 ฉอดป๊อป 4
3 ฉอดป๊อป 2
3 ฉอดป๊อป 5
3 ฉอดป๊อป 8

 

Avatar photo