Lifestyle

นักเขียนดัง มองอีกมุมปมคบซ้อน หาก ป๊อบ ไม่ดีจริง ผู้หญิงทั้ง 2 คน คงไม่คบนานเป็น 10 ปี

ยังคงอยู่กระแสที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ สำหรับกรณีของนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ที่ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดถึงสัมพันธ์รักซ้อน หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ ปลา วิลาสินี ทั้งที่ก็คบหากับแฟนสาว โบว์ ด้วย โดยยอมรับว่าโกหกหลองลวงสร้างโลกทั้ง 2 ใบ เพื่อ โบว์ และ ปลา จนทำให้ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่รับรู้ถึงเรื่องราวของตนกับผู้หญิงอีกคนนานกว่า 10 ปี

ล่าสุด(26 ก.พ.) ปราย พันแสง นักเขียนชื่อดัง ก็ได้ออกมาเผยทัศนะเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวไว้อย่างน่าสนใจ โดยมองว่าหากผู้ชายไม่ดีจริง ผู้หญิงทั้ง 2 คน คงไม่คบกันเป็น 10 ปี ซึ่งไม่เคยระแคะระคายว่ามีโลกอีกใบอยู่คู่ขนานกับตน10 นักเขียน ป๊อป 7

 

“เอิ่มนะ สามคนในเรื่องเขาพูดถึงกันและกันดีมาก ทุกอย่างจบลงด้วยดีนินา จะเอาไงกับเขาอีก (ฟะ)

คนที่บอกว่าจะไม่ฟังเพลงเขาอีกเนี่ย
เออนะ คิดได้

คุณคิดว่าศิลปินเขาทำงานแบบไหน เขารีดเค้นชีวิตของเขาออกมาสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะเนี่ย ยังไม่ดีพอ ยังไม่มีคุณค่าพอสำหรับรสนิยมคุณๆ ใช่มั้ย ลองไปศึกษาชีวิตผู้หญิงสวยๆ ที่อยู่เบื้องหลังผลงานศิลปะอันยิ่งใหญ่ของปิกาสโซ โรแดง ดูบ้างก็ดีนะ บางทีอาจจะหนาว

ไม่ได้บอกว่ามันดี
แต่ชีวิตบางทีมันก็เป็นแบบนั้น

ฉันว่าศิลปินที่เอาชีวิตตัวเองมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะนี้มันน่าสนใจมากเลยนะ ผลงานก็ดูดีมีคุณค่า

อย่างนัอย สำหรับฉัน… มันน่าสนใจกว่าพวกทำเพลงดีๆ ดังๆ แล้วออกมาประกาศกับสาธารณชนว่า “อ๋อ ไม่ใช่ชีวิตจริงตัวเองหรอก อ่านข่าวหนังสือพิมพ์แล้วแต่งขึ้นมาเฉยๆ” อะไรอย่างนั้น (เออเอ็งเก่ง …แต่มันโคตรทำลายจินตนาการวายป่วง อย่าพูดอะไรเลย ให้เพลงทำงานไปยังจะดีกว่า)

รักเดียวใจเดียวดีที่สุด ทุกคนรู้ดี แต่ไงล่ะ แต่งแล้วยังมีหย่า มีแต่งใหม่ มีนอกใจ มีหลวง มีนัอย ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ แม้ว่าไม่มีใครตั้งใจให้มันเกิดเลยก็ตาม ถ้าตั้งใจหลอกกัน วันเดียว เดือนเดียว ปีเดียวก็คงแย่แล้ว ทรมานแล้ว นี่เขายังมีความสุขกันมาได้ยาวนานเป็นสิบปี ไม่ใช่รักแล้วมันคืออะไร

ความรักของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน

10 นักเขียน ป๊อป 6

ชีวิตรักลุ่มๆ ดอนๆ ที่ต้องหลบซ่อนกันมาเป็นสิบปี กับเพลงรักทั้งหมดในชีวิตเค้าเนี่ย ฉันว่ามันเจ๋งมากเลยนะ ที่เขาสามารถนำเรื่องราวต่างๆ มาใส่ในเพลงได้ไพเราะเพราะพริ้งสวยงามขนาดนี้

ฉันไม่เคยฟังเพลงเขามาก่อนเลย เพิ่งมาไล่ฟังช่วงข่าวดังๆ สองสามวันนี้ อึ้ง ทึ่ง ไปเลย เออน่ะ เจ๋งว่ะ ใครด่าผู้ชายว่าอ้วน ขี้เหร่ อะไรเนี่ย แสดงว่าคุณตาไม่ถึงว่ะ ฟังเขาพูด ฟังเขาร้องเพลง แสดงความคิดเห็น ตอบคำถามต่างๆ ในสถานการณ์นี้แล้ว …ผู้ชายคนนี้โคตรหล่อเลย ขอบอก

ความรู้สึกของคนเรามันซับซ้อน ชีวิตมันไม่ง่าย คนที่ด่าเขาเสียๆ หายๆ เนี่ย ไม่เอะใจเลยหรือไง ว่ารักผู้หญิงสองคนพร้อมกันมาเป็นสิบปี โดยที่ผู้หญิงทุกคนไม่เคยรู้สึกว่าขาดอะไรเลย ไม่ระแคะระคายอะไรเลยเนี่ย มันแปลว่าอะไร

คำด่าทอบางคำเนี่ย แปลกใจ ในชีวิตจริงตัองเป็นคนดีขนาดไหน จึงด่าคนอื่นได้ขนาดนี้

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันคิดว่า บรรดาความคิดเห็นสุดโต่งของคนเรานี้ บางทีมันอาจจะเป็นไปเพื่อให้บางคนได้ลืมชีวิตแย่ๆ ของตัวเองไปชั่วคราวเท่านั้นเอง

มีคนยกคำพูดของจอห์นนี เดปป์ มาประกอบข่าวนี้ คำพูดที่ว่าถ้าคุณรักคนแรกจริงๆ คุณไม่มีทางตกหลุมรักคนที่สอง ดังนั้น คุณควรเลือกคนที่สอง

คำคมนี้ฉันเคยแปล เคยแชร์แบบตลกๆ อยู่หลายหน ยิ่งเห็นคนยกมาใช้กับข่าวนี้ฉันว่ายิ่งตลกมาก เพราะผู้ชายในข่าวเลือกแต่งงานกับคนแรก

10 นักเขียน ป๊อป 5

คนที่นอกใจ
มันมีเยอะมากเลยนะ
ที่เลือกทิ้งคนเก่าไปอยู่กับคนใหม่
แต่นี่ไม่ใช่

ผู้ชายทำผิดพลาดขนาดนี้
ผู้หญิงทุกคนยังปรับตัวทำความเข้าใจ
รับสภาพกันไปได้
นั่นแสดงว่าเขารักกันมาก

ขนาดนี้ยังไม่เอะใจกันเนาะ ว่าตัวเองไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับชีวิตรักของพวกเขาเลยสักนิดเดียว

จริงๆ แล้ว
เราไม่รู้อะไรเลยต่างหาก

ดังนั้น
ปล่อยให้เค้ามีชีวิตดีๆ ของเค้าไปดีมั้ย

ไม่ต้องสงสารใครหรอก
ทุกคนเขาดูมีวุฒิภาวะดีมากอยู่แล้ว
สงสารตัวเองอีกกว่ามั้ย

^__^”

10 นักเขียน ป๊อป 4

10 นักเขียน ป๊อป 2

6 กอล์ฟป๊อป 3

Avatar photo