Entertainment

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยความรู้สึก หลังฟังสัมภาษณ์ ป๊อบ ปองกูล ยอมรับผิดคบซ้อน

ยังคงอยู่กระแสที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ สำหรับกรณีของนักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ที่ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดถึงสัมพันธ์รักซ้อน หลังเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ ปลา วิลาสินี ทั้งที่ก็คบหากับแฟนสาว โบว์ ด้วย โดยยอมรับว่าโกหกหลองลวงสร้างโลกทั้ง 2 ใบ เพื่อผู้หญิงทั้ง 2 คน จนทำให้เธอทั้งคู่นั้นไม่รับรู้ถึงเรื่องราวของตนกับผู้หญิงอีกคนนานกว่า 10 ปี ก่อนขอร้องให้ทุกคนเลิกเหยียดหยามในสิ่งที่ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่ได้ทำ โดยตนยินดีรับทุกคำวิจารณ์ คำด่าคำว่า มาพิจารณานำมาปรับปรุงตัว

ล่าสุดทางด้านของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ถูกหลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นหนุ่มป๊อป ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว หลังเจ้าตัวและครอบครัวโดนลูกหลงจากข่าวฉาวในครั้งนี้ โดยเผยว่า “ ทีแรกส่วนตัวก็ไม่คิดว่าจะจริงจังกันขนาดนั้น ก็แอบตกใจว่าเขาแยกแยะไม่ออกจริงๆหรอ เรากับพี่ป๊อบโดนโยงว่าคล้ายกันแต่ตอนแรกก็คิดว่าเป็นมุก พอเกิดเหตุการณ์นี้ก็รู้ว่าไม่ได้มุกเขาแยกไม่ออกจริงๆ แค่นักร้องตัวอ้วนๆมีเครา ตอนแรกคิดว่าอำ แต่ด่ากันจริงจังมาก ก็เลยรู้ว่าไม่ได้อำ”

6 กอล์ฟป๊อป 2

ขณะที่ภรรยาอย่าง เบลล์ ก็เริ่มไม่ขำทุกอันที่โดนด่า เพราะพาดพิงไปถึงลูกสาววัย 4 ขวบอย่าง น้องชูใจ มันเริ่มลุกลามใหญ่โต แต่โดยส่วนตัวแล้วเรื่องพี่ป๊อบผมเป็นกำลังใจให้ คือส่วนตัวเราเองไม่ได้ติดอะไร แต่ภรรยาเป็นคนขอให้ผมออกมาพูด

มีเอาภาพครอบครัวเราไปแชร์แล้วก็วิจารณ์ต่อ?

“ ใช่ครับ อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งบทเรียนหนึ่งที่ผมผลักดันให้ลูกไปอยู่ในโซเชียล เอารูปลูกไปอยู่ในสื่อ จะโทษคนอื่นทั้งหมดก็ไม่ได้ ครึ่งหนึ่งต้องโทษตัวเราว่าเราทำผิดเอง ซึ่งก็มีการรณรงค์กันอยู่ว่าห้ามเอารูปเด็กที่เขายังตัดสินใจอะไรเองไม่เป็นมาลงโซเชี่ยล ลงคลิป ยอมรับว่าเราถลำกันมาไกล ผมยืนต่อหน้าสื่อแล้วยอมรับเลยว่าเรื่องนี้ผมมีส่วนผิด แล้วก็จะพยายามควบคุม “

เห็นป๊อบขอโทษเราหรือยัง?

“ พอตอนแกแถลงข่าวผมก็น้ำตาซึมพร้อมกับแก จริงๆผมก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใกล้ชิดแก ก็ขอยืนยันว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแกมีด้านที่ดีจริงๆ ตอนมีงานการกุศลอะไรแกก็ช่วยเหลือ เข้าใจว่ามันคนละเรื่องกันแต่ได้โปรดเข้าใจแก “

6 กอล์ฟป๊อป 3

เขาได้โทรมาไหม?

“ ไม่ได้คุยครับ ผมว่าช่วงนี้แกไม่อยากคุยกับใคร ก็เข้าใจมากๆ แล้วก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้ “

อยากบอกอะไรกับชาวโซเชียลไหม?

“ ก็หวังว่าทุกอย่างจะดีในเร็ววันนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสแกกลับมาทำงาน ก่อนจะมีเรื่องเรายังคุยกันอยู่เลยว่าจะทำเพลงด้วยกัน ผมก็พูดขำๆว่าคนแซวว่าเราเหมือนกันเรามาทำเพลงกันซักเพลงไหม แต่มันมีเรื่องซะก่อนก็ชะลอไป ถ้าพี่ป๊อบดูอยู่ผมอยากจะบอกว่าพี่ยังเป็นพี่ที่ผมเคารพนับถือ แล้วก็ไม่เคยรู้สึกไม่ดีอะไรในเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ผมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ แล้วก็รอทำงานกับพี่ “

มองเรื่องโซเชี่ยลบุลลี่ยังไงบ้าง?

“ อะไรที่มันอยู่ในโซเชียลมันจะอยู่ตลอดไป ถ้ามันเป็นส้วมมันไม่มีกระดาษชำระ มันไม่มีสายฉีด ถ้าทิ้งของเสียไว้มันจะอยู่กับเราตลอดไป ทิ้งไว้แต่สิ่งดีๆแล้วกันครับ”

5 กอล์ฟ ป๊อป 1

เราไม่โกรธเคืองชาวเน็ตที่มาด่าทอใช่มั้ย?

“ ไม่เลยครับ ผมเข้าใจว่าเราทำหน้าที่อยู่ตรงนี้ เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกอย่างเราเป็นคนพาลูกเราเข้ามาอยู่ตรงนี้เอง โทษใครไม่ได้เลยนอกจากตัวเอง โทษใครไม่ได้เลยจริงๆ ฉะนั้นสิ่งที่เราจะเริ่มคือบ้านเรา ไม่ต้องเริ่มที่ไหนไกล ฉะนั้นฝากไว้ด้วย ถ้าเราจะโทษใครเราโทษตัวเอง ทำบ้านเราให้ดีก่อน เราเล่นโซเชียลให้ดีก่อน”

หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากโซเชียลเรามองว่าจะทำยังไงเพื่อป้องกันครอบครัวของเราจากเรื่องอะไรแบบนี้อีกในอนาคต?

“ ผมมองว่าเรื่องของลูก จำเป็นที่จะต้องให้เขามีความเป็นส่วนตัวมากกว่านี้ จากนี้ไปนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลงรูป เรื่องการลงคลิปอะไรต่างๆอาจจะต้องชะลอให้มันน้อยลง แต่ ณ ตอนนี้เพจลูกมันสวนทางกับความต้องการเรามาก เพจลูกได้รับความนิยมมาก ผมก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอายังไงต่อไปหลังจากนี้ แต่ก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด”

แล้วเรากับภรรยาจะกันตัวเองจากเรื่องนี้อย่างไรบ้างในอนาคต?

“ ผมมองว่าไม่มีอะไรดีกว่าการเชื่อมั่นในตัวเอง เรารู้อยู้แล้วว่าเรากับภรรยาเป็นยังไง เรากับลูกสาวเราเป็นยังไง เราดูแลภายในของเราให้ดีที่สุดดีกว่าครับ ป่วยการที่จะไปนั่งแก้ไขอะไรภายนอกที่มันแก้ไขได้ยาก เพราะโซเชียลมีเดียมันเป็นโลกเปิดแล้ว ทุกคนมีสิทธิ์ทำอะไรในนั้นได้เต็มที่ตามใจตัวเอง สิ่งที่เราจะต้องทำคือภายใน เริ่มจากข้างในตัวเรา เริ่มจากจิตใจเรา เริ่มจากการแก้ไขตัวเราเอง”

ขอบคุณ : innnews

Avatar photo