Entertainment

เอ้ายังไง? แม่ยาย ป๊อบ เผยปมคบซ้อน อาจารย์ปลา-โบว์ เคลียร์กันแล้วก่อนแต่ง

จากกรณีสุดช็อกที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง ป๊อบ ปองกูล สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควงแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทั่ง โบว์ แฟนสาวอีกคน ที่มักมีภาพปรากฎที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของหนุ่มป๊อบ อยู่บ่อยครั้งได้ออกมาเผยข้อความสุดช็อกว่าไม่ทราบมาก่อนเลยว่า แฟนหนุ่มจะเข้าพิธีแต่งงาน

จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นว่า นักร้องหนุ่มแอบคบซ้อน ก่อนที่ต่อมาหนุ่มป๊อบ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์กับสาวโบว์ ผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่า “โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน”

1 แม่ยายป๊อป 3

1 แม่ยายป๊อป 2

ล่าสุดมีข้อมูลจากทางฝ่ายครอบครัวเจ้าสาว โดย คุณแม่ของ อาจารย์ปลา วิลาสิณี เผยว่า แฟนของลูกสาว หรือ หนุ่มป๊อปนั้น เขาเคยคบผู้หญิงคนอื่นจริงแต่ได้เคลียร์กันแล้ว ทางครอบครัวก็บอกว่า ก็เข้าใจกันดีแล้ว ก่อนจะมาแต่งงาน ก็ไม่ทราบถึงข่าวที่เกิดขึ้น

1 แม่ยายป๊อป 10

ทางด้าน อาจารย์ไพฑูรย์ อาจารย์ที่โรงเรียนของทั้ง หนุ่มป๊อบ และ อาจารย์ปลา ก็เผยว่าได้การ์ดงานแต่ง จากคุณแม่ของเจ้าสาว ซึ่งเป็นอาจารย์ที่สนิทกัน มาบอกว่า ปลาจะแต่งงานแล้วนะ ซึ่งสมัยเรียน ก็ทราบว่านิสัยดีทั้งคู่

1 แม่ยายป๊อป 11

ขณะที่มีผู้ที่ระบุว่า อยู่หมู่บ้านเดียวกับอาจารย์ปลาบอกว่า เห็น ป๊อบมาที่บ้านประจำ และทั้งคู่ก็รักใคร่กันดี ป๊อบก็ดูแลอาจารย์ปลาอย่างดี โดยการแต่งงานครั้งนี้ เจ้าสาว ไม่ได้เป็นคนจัด แต่ฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นคนเตรียมจัดการทุกอย่างเองอีกด้วย

ขอบคุณคลิปจาก AmarinTV

Avatar photo