Entertainment

‘โบว์’ เปิดใจสุดช้ำ เผย ป๊อป ปองกูล คือรักแรก คบมา 10 ปี

จากกรณีที่  “ป๊อป ปองกูล” ควงแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่ง มีสาวอีกคนได้โพสต์ด้วยความช็อก ว่า ไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ป๊อป จะเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งสาวคนนี้ชื่อ “โบว์” และมักมีภาพปรากฏที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของหนุ่มป๊อป อยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นว่า ป๊อป ปองกูล คบซ้อนหรือไม่

batch poppongkul006

ต่อมา ป๊อป ปองกูล ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์กับสาว “โบว์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่า “โบว์” คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน” [‘ผมคบซ้อน’ป๊อป ปองกูล ยอมรับ ‘โบว์’ คือแฟน แต่ไม่ได้แต่งงานด้วย]

batch bowpop005

ล่าสุด สาวโบว์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเม้นท์ โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆ มาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ

1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์ 3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน

2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อปก็โทร.หาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า

3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อปค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆ เลย

lg.php?bannerid=0&campaignid=0&zoneid=25&loc=https%3A%2F%2Fwww.khaosod.co.th%2Fentertainment%2Fnews 2243755&referer=https%3A%2F%2Fwww.google4.เฟซบุ๊กอีกอันโบว์ก็เพิ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟซบุ๊กที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเค้า โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อป โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เค้าเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อปเองก็เสียใจมากจริงๆ

อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้น เพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่ สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อปเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อปเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน”

batch bowpop003

batch bowpop002
batch bowpop006

ที่มา เฟซบุ๊ค  Beau Bora

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ผมคบซ้อน’ป๊อป ปองกูล ยอมรับ ‘โบว์’ คือแฟน แต่ไม่ได้แต่งงานด้วย

ขำไม่ออก!! ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้ง’ เจอหลังดราม่า ‘ป๊อบ’ คบซ้อน คนจำผิดรุมด่า

ด่วน!! ‘ป๊อป ปองกูล’ เตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้ พร้อมแจงทุกประเด็นร้อน

เปิดประวัติ ‘ปลา’ เจ้าสาวผู้โชคดี ของ ‘ป๊อป ปองกูล’

Avatar photo