Entertainment

ส่องโปรไฟล์ โบว์ อดีตแฟน ป๊อบ ดีกรีไม่ธรรมดา หลานบิ๊กใหญ่ค่ายเพลง

หลังจากกรณีที่ นักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ออกมาแถลงเปิดใจ ประเด็นฉาว เข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแล่บกับ ปลา แฟนสาวนอกวงการ โดยมีการคบซ้อนกับ โบว์ แฟนสาวอีกคนที่มักออกสื่อด้วย หนุ่มป๊อปยอมรับว่าเป็นคนผิดเอง โกหกหลองลวงสร้างโลกทั้ง 2 ใบ เพื่อ โบว์ และ ปลา จนทำให้ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่รับรู้ถึงเรื่องราวของตนกับผู้หญิงอีกคนนานกว่า 10 ปี โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเอง เจ็บปวดเสียใจ พร้อมเลือกทางออก ขอจบปัญหาคบซ้อน 10 ปีไปแล้ว โดยกับโบว์ขอลดสถานะเป็นคนที่มีความรู้สึกที่ดีและเป็นแค่พาร์ทเนอร์ธุรกิจกันเท่านั้น

2 โบว์โพสต์หลังป๊อปแถลง 3

งานนี้หลายคนเลยยังคงโฟกัสไปที่ โบว์ อดีตแฟนสาวว่าเธอเป็นใครมาจากไหน ซึ่ง “โบว์” เกิดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2531 ปัจจุบันอายุ 31 ปี จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีอายุห่างจากหนุ่มป๊อป 7 ปีด้วยกัน

โดย โบว์ และ ป๊อป ได้เริ่มทำกิจการด้วยโดยทำธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวบ้านผี ที่ทั้งคู่ได้ร่วมลงทุนลงแรงด้วยกัน ซึ่งร้านนี้ถูกโปรโมทไปมากมาย สาวโบว์นั้น ได้ถ่ายรูปร่วมกันกับหนุ่มป๊อบลงเพจรายการอีกหลายรายการด้วย

4 โบว์แฟนป๊อป 3

โดยโบว์ และ นักร้องหนุ่ม คบหาดูใจกับสาวโบว์มาตั้งแต่ที่เธอยังเรียนอยู่มหาลัย หรือในขณะนั้น เธอมีอายุเพียง 22 ปี ทั้งแฟนคลับและเพื่อนในวงการบันเทิง ต่างรู้จักเพียงสาวโบว์เท่านั้น นอกจากนี้สาวโบว์ยังเป็นถึงหลานสาวของบิ๊กค่ายเพลงแห่งหนึ่งด้วย

4 โบว์แฟนป๊อป 6

4 โบว์แฟนป๊อป 2

4 โบว์แฟนป๊อป 7

4 โบว์แฟนป๊อป 9

4 โบว์แฟนป๊อป 10

4 โบว์แฟนป๊อป 11

4 โบว์แฟนป๊อป 5

4 โบว์แฟนป๊อป 8

4 โบว์แฟนป๊อป 4

Avatar photo