Entertainment

เผยนิสัย ปลา ภรรยา ป๊อป ย้อนภาพสมัยเรียน รักแรกของกันและกัน งอนทุกครั้งที่เพื่อนล้อ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่าคุณ พรรษริน โชติ ออกมาเผยว่าเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียนและอยู่แก๊งเดียวกับนักร้องหนุ่ม ป๊อบ  ปองกูล และภรรยา อาจารย์ ปลา วิลาสิณี ตั้งแต่สมัย ป.6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนเขียนบรรยายลำดับเหตุการณ์ต่างๆ ตั้งแต่การรู้จักและคบหากันของทั้ง 2 คน ร่วมทั้งนำภาพสมัยอดีต ที่หนุ่มป๊อบ  อ.ปลา และเพื่อนๆถ่ายร่วมกันมาเผยแพร่ โดยระบุข้อความว่า

10 ป๊อปปลา 4

👩‍❤️‍👩#หลายๆ คนคงเคยเห็นป๊อบไปร้องเพลงในงานแต่งงานเรา

👩‍❤️‍👩คงอยากจะถามเราในเรื่องราวที่เกิดขึ้น (เพราะโทรมาถามกันบ้าง ไลน์มาบ้าง ) และนี่คือสิ่งที่เราอยากจะบอกให้ทุกคนได้รับรู้

💌-#เราเป็นเพื่อนกับป๊อบ& #ปลาตั้งแต่ #สมัยเรียนป.6 ที่ร.ร.แห่งหนึ่ง (พ.ศ.2535)💌💌💌💌💌💌

🧚– พ.ศ.2536 ม.1 #เรากับปลาได้ย้ายไปอยู่ ร.ร.หญิงล้วน จนเรียนจบ ม.3 จึงไม่ได้เจอป๊อบ

-,🧚 (พ.ศ.2539) ม.4 #เรากับปลา #ย้ายมาเรียนที่ ร.ร.ชาย เรา ปลา&ป๊อบสอบได้อยู่ห้องเดียวกัน และกลับมาพบป๊อบอีกครั้ง #เราเป็นเพื่อนห้องเดียวกัน และอยู่ในแก๊งค์เพื่อนด้วยกัน ปลาไม่เคยมีแฟนเลยตั้งแต่ ม.4-6

🧚-#ป๊อบบอกตกหลุมรักปลาในปีเดียวกันนั้น ป๊อบแอบรักปลานาน 3 ปี จนจบ ม.6 (ทั้งเพื่อนและครูก็รู้ดี)

🧚-#ป๊อบคบกับปลาในฐานะเพื่อนจนถึงก่อนจบ ม.6 (พ.ศ.2541) #จึงได้สารภาพรักกับปลา โดยคำตอบของปลาคือ “#ถ้าเรียนจบมหาลัยแล้วป๊อบยังรักอยู่ จะรับไว้พิจารณา”

10 ป๊อปปลา 7

🧚#ป๊อบกับปลาจึงแยกย้ายกันไปเรียนคนละมหาวิทยาลัย โดยที่ไม่ได้คบกันเป็นแฟน

🧚#หลังจบ ป.ตรี ในขณะที่ปลาเลือกที่จะเรียนต่อ ป.โท ป๊อบได้เริ่มทำงานดนตรี และประกวดรายการ First Stage Show และได้ออกซิงเกิลมา 1 เพลง #ป๊อบได้แต่งเพลงนั้นให้กับปลาเพราะคิดว่าสุดท้ายคงไม่น่าจะได้เป็นแฟนกันแล้ว ชื่อเพลงว่า “ยังเหมือนเดิม”

,🧚-#พ.ศ.2549 #ในช่วงที่ปลากำลังเรียนอยู่ที่ มช. แบงค์ในฐานะเพื่อนสนิทจึงบอกป๊อบว่า “ไอ้ปลายังไม่มีแฟนนะ และตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมา มันไม่เคยมีแฟนเลยแม้แต่คนเดียว มันอาจจะรอมึงอยู่ก็ได้” ป๊อบจึงได้กลับไปสานสัมพันธ์กับปลาอีกครั้ง และได้ตกลงเป็นแฟนกันในเวลาต่อมา

🧚-#ปลาเรียนจบ ป.โท และได้ทำงานเป็นอาจารย์ที่ ม.รังสิต และเรียนต่อ ป.เอก ที่ ม.มหิดล ตลอดช่วงเวลานั้น ป๊อบกับปลาคบกันเป็นแฟนเท่านั้นโดยไม่เคยเลิกกัน ไม่เคยแต่งงานหรือจดทะเบียนสมรสใดๆ และอยู่ในความรับรู้ของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย แม้ป๊อบจะเคยขอปลาแต่งงานครั้งนึงแต่ปลาขอให้ป๊อบรอให้เรื่องเรียน ป.เอก ของตัวเองเรียบร้อยซะก่อน

10 ป๊อปปลา 6

💖-#โดยนิสัยส่วนตัวแล้ว ปลาเป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ซับซ้อน ไม่ว่าร้ายใคร ไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น และไม่ชอบจับผิดใคร ซื่อใสแบบโก๊ะ ปลาทำให้เพื่อนยิ้มและหัวเราะได้เสมอ ปลาตั้งใจทำงานมาก ปลาไม่ชอบออกสื่อตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ทุ่มเทชีวิตให้กับการเรียนและการสอนหนังสือเท่านั้น เพื่อนๆ ทุกคนต่างรู้ในข้อนี้เป็นอย่างดี

💖#จนถึง พ.ศ.2561 หลังจากที่ปลาสอบงานวิจัยผ่าน ถือเป็นเวลาที่เหมาะสม ป๊อบจึงให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอ และเข้าสู่พิธีแต่งงานในวันที่ 23 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา โดยไม่ได้มีการตั้งครรภ์ใดๆ

💖#ป๊อบเป็นเพื่อนที่ดีมาก รักเพื่อนมากช่วยเหลือเพื่อนตลอด แม้ในวันที่มีกิจกรรม เราและเพื่อนๆ กลับบ้านดึก ป๊อบยังมาดูแลจนพวกเราจะกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย ป๊อบไม่เคยทิ้งเพื่อน และยอมรับผิดแทนเพื่อนทุกครั้งเพราะไม่อยากให้เพื่อนเดือดร้อน นี่คือนิสัยป๊อบ

10 ป๊อปปลา 5

💋#ปลาก็เป็นเพื่อนที่เรารักตั้งแต่ประถม จนถึงปัจจุบัน ปลาไม่เคยมีพิษภัยกับใคร เป็นผู้หญิงที่ใสซื่อมาก มองโลกในแง่ดีเสมอ และมีอารมณ์ขันแบบต๊องๆ ฮาๆ เสมอ ไปไหนเราไปเป็นกลุ่มแก๊งค์ หญิง 5 คน ปลา เจี๊ยบ รัก อุ เดือน ต๋อง และจะมีกลุ่มป๊อบไปด้วยเสมอ กลุ่มเราค่อนข้างใหญ่ เพราะทำกิจกรรมให้กับ ร.ร.มากมาย

💋#ป๊อบเป็นรักแรกของปลาเช่นกัน #และเราเชื่อว่าปลาก็ชอบป๊อบตั้งแต่ป๊อบมาจีบตั้งแต่ ม.4 แต่ด้วยวัยที่นางคิดว่า นางยังไม่ควรจะมีแฟน นางจึงงอนทุกครั้งเวลาที่เพื่อนล้อ

10 ป๊อปปลา 3

🌹-#เรารักเพื่อนทั้งสอง ได้ข่าวแล้วก็นอนไม่หลับ เพราะเป็นห่วงเพื่อน

🔔 #ทุกคนล้วนมีกรรมเป็นกำเนิด อย่าว่าเพื่อนเราเลย เขาคงร่วมสร้างกรรมด้วยกันมา จึงกลับมาเจอกันอีกครั้ง🔔🔔🔔🔔
ทุกสิ่งบนโลกมันไม่มีเรื่องบังเอิญ 🌹🌹😁😁😁😁

ขอบคุณภาพจากเฟชบุ๊ก พรรษริน โชติ

 

Avatar photo