Entertainment

ป๊อบ ปองกูล แถลงแล้ว! ปมคบซ้อน อ.ปลา-โบว์ ยาวนาน 10 ปี

จากกรณีสุดช็อกที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง ป๊อบ ปองกูล สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควงแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมากว่า 14 ปี อาจารย์ปลา วิลาสิณี เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำเอา โบว์ แฟนสาวอีกคน ที่มักมีภาพในโซเชียลอยู่บ่อยครั้งได้ออกมาเผยข้อความ ไม่รู้และไม่ทราบจริงๆว่าอีกฝ่ายคบซ้อน ถ้ารู้จะไม่ปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเธอกับนักร้องหนุ่มที่เป็นรักแรกเกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดย สาวโบว์ ยังเผยอีกว่าทางฝ่ายหญิงอีกคนนั้นรู้เรื่องตน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอย่างหนัก ซึ่ง หนุ่มป๊อบ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์กับสาวโบว์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่า “โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน” ก่อนจะเผยอีกว่า ทั้ง อ.ปลา และ โบว์ ไม่มีส่วนรู้เห็นในการคบซ้อน ขอร้องให้หยุดโจมตีสาวโบว์ว่า “อย่าโจมตีไปที่โบว์ เพราะทุกอย่างผม เป็นคนผิดเอง ผมโกหกเอง”

batch 13.4

ล่าสุดวันนี้ (25 ก.พ.) นักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ก็ได้ออกมาแถลงข่าวถึงประเด็นร้อนแรงดังกล่าวแล้ว โดยหนุ่มป๊อปเผยว่า “เรื่องนี้เริ่มต้นมาเกือบ 10 ปี ผมกับปลาคบกันมา 4 ปี เคยพูดคุยเรื่องแต่งงาน แต่มันเป็นช่วงคาบเกี่ยวกับการงานและการเรียนของเขาจึงไม่พร้อมแต่ง จนเหมือนมีปัญหา ปลาจึงบอกว่าให้ผมลองเปิดใจดูใครไปอีกก็ได้ หลังจากนั้นก็มีโบว์เข้ามา แล้วผมก็เริ่มต้นกับโบว์โดยที่โบว์ก็ไม่รู้ว่าผมยังไม่เลิกกับปลา พอผมจะบอกผมก็ไม่กล้าบอก ผมขี้ขลาด ผมเคยคิดว่าจะถอยหลังกลับไปได้ ผมก็หลงทางกับมัน ผมทำให้เรื่องมันใหญ่จนไม่สามารถหยุดมันได้”

batch 13.5

ผมไม่กล้าบอกเขา ผมกลัวว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ เป็นแค่ความคิดของผมและความขี้ขลาดของผม ซึ่งมันดำเนินไปเรื่อยๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากผม ผมสร้างโลก 2 ใบ สำหรับปลาและสำหรับโบว์ เค้าไม่รู้ว่ามีโลกอีกใบหนึ่งเค้าทั้ง 2 คนดำเนินชีวิตในหน้าที่คนรักที่ดีทั้งคู่ เค้าดูแลผมดีมาก แต่ผมเองที่ผิด

เป็นความผิดพลาดของผมเอง ในวันที่ผมบอกกับโบว์ โบว์ถามว่าพี่ปลาไม่รู้เลยเหรอ ในความคิดของผม ผมว่าคงรู้มาบ้างแหละ เพราะข่าวของผมและโบว์ก็มีออกมาบ้าง แต่เขาไม่เคยเอะใจ ไม่เคยสงสัย ฝั่งโบว์ก็ไม่เคยเอะใจ เพราะระหว่างที่ผมคบ ผมดูแลโลกทั้งสองใบให้ดีที่สุด

batch S 3563557

ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมตื่นมาเพื่อที่จะบอกตัวเองว่า มึงเป็นคนที่น่ารังเกียจที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา ผมขี้ขลาดจนสร้างปัญหาให้กับคนที่อยู่รอบตัว ครอบครัว คนรอบข้าง เพื่อน สิ่งหนึ่งที่ผมอยากขอร้องที่สุด คือผมย้ำว่า มันเกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่ไม่สำเร็จผมพยายามทำให้สำเร็จทุกครั้ง มันคิดเสมอ พอถึงจุดที่เราจะบอกกับเขา แต่พอจะมันบอกแล้ว ผมใจไม่แข็งพอ

batch S 3563553

ผมคุยกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว ในวันที่ผมมาคุยกับครอบครัวของโบว์ ในวันที่มันเกิดขึ้น ผมคิดมาต่าง ๆ นานา แต่ในวันที่ผมไปคุย เขาพูดกับผมดีมาก เขาบอกว่าเขาเสียใจ ผมขึ้นไปคุยกับโบว์ โบว์เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ กับโบว์เราคุยแล้วว่าเราจะเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจ จะไม่มีเรื่องความรักเข้ามาเกี่ยวข้องอีก

ดูกังวลตอนที่แต่งงาน?
ผมกังวลเพราะผมโกหกอยู่

ทำไมถึงแต่งงาน?
ผมต้องแต่งงานเพราะผมต้องไม่เสียเขาไป เพราะผมยอมเสียปลาไปไม่ได้มันไม่ใช่การเลือก แต่ปล่อยไปตามสถานการณ์

ทำไมเลือกอีกคน?
ผมไม่ได้เลือกมันเป็นไปตามสถานการณ์ ในวันที่ผมเลือกไม่ได้แล้ว ผมปล่อยมันไปตามสถานการณ์

สรุปว่าคุณปลาเป็นคนอยากแต่งงานใช่มั้ย?
ผมก็อยากแต่ง ผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำลายชีวิตคนคนนึง

คุณปลารู้เรื่องแล้ว ขอเลิกมั้ย?
ไม่ครับ ผมคุยรายละเอียดทั้งหมดว่ามันเกิดอะไรขึ้นมา คุยกันหลังจากแต่งงาน ยอมรรับหายไปจากงานแต่งงานช่วงนึง เพื่อไปหาโบว์ อธิบายเรื่องทั้งหมดและคุยเรื่องทั้งหมดกับปลา หลังจากแต่งงานกัน

batch S 11681912

ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่หัวใจผมแตกสลาย ผมไม่มีสมองไว้คิดเรื่องอื่น อะไรจะเกิดก็เกิดไปเลยครับ ผมเข้าใจว่ามันเป็นสิ่งที่ควรจะได้รับ แต่ในฝั่งของเขาทั้ง 2 คนไม่ได้มีปัญหากัน เขาแค่รักและซื่อสัตย์ สิ่งที่เขาโดนมันหนักไป ขอแค่โอกาสให้เขาทั้ง 2 คนได้ใช้ชีวิตของเขากันต่อไป ตอนนี้ผมยังไม่ได้จดทะเบียน และคุณปลาไม่ได้ท้อง

และเข้าใจคนที่แยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานไม่ได้ คุณรู้สึกไม่อยากซัพพอร์ทกับผม ผมเข้าใจมันเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับมัน

ผมขอโทษ ผมเสียใจในการกระทำของผม ผมยินดีที่เราเคยรู้จักกันนะครับ มีคนรู้เรื่องนี้น้อยมาก มันเป็นโลกที่ผมเก็บไว้ลึกมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

Avatar photo