Entertainment

สุดกลั้น! ป๊อป ปองกูล ปล่อยโฮหนักกลางรายการสด หลัง ลูกปลา ร้องเพลงซึ้ง

หลังจากกรณีที่ นักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ออกมาแถลงเปิดใจ ประเด็นฉาว เข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแล่บกับ ปลา แฟนสาวนอกวงการ โดยมีการคบซ้อนกับ โบว์ แฟนสาวอีกคนที่มักออกสื่อด้วย หนุ่มป๊อปยอมรับว่าเป็นคนผิดเอง โกหกหลองลวงสร้างโลกทั้ง 2 ใบ เพื่อ โบว์ และ ปลา จนทำให้ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่รับรู้ถึงเรื่องราวของตนกับผู้หญิงอีกคนนานกว่า 10 ปี โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเอง เจ็บปวดเสียใจ พร้อมเลือกทางออก ขอจบปัญหาคบซ้อน 10 ปีไปแล้ว โดยกับโบว์ขอลดสถานะเป็นคนที่มีความรู้สึกที่ดีและเป็นแค่พาร์ทเนอร์ธุรกิจกันเท่านั้น

ล่าสุดหลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้นแล้ว นักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ก็ได้ไปทำหน้าที่เป็นโค้ช ในรายการ เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 7 ก่อนจะปล่อยโฮขณะ ที่ ลูกปลา’ผู้เข้าแข่งขันร้องเพลง งานเต้นรําในคืนพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งรอบรายการสด ทางพีพีทีวี ก่อนที่เจ้าตัวจะพูดว่า

1 ป๊อปร้องไห้ 2

“ตอนแรกผมเป็นห่วงลูกปลา แต่ผมมั่นใจ เพราะเขาร้องเพลงจากความรักและถ่ายทอดจากอินเนอร์ ส่วนตัวของผมครั้งนี้ทำให้เข้าใจว่า ลูกปลาไม่ได้เข้าใจเรื่องความรักจากการร้องเพลง แต่ลูกปลาเข้าใจว่าความรักคืออะไร ความรักมีทั้งมุมดีและมุมแย่ มีทั้งคม และมีมุมที่ทำให้เรามีความสุขกับมันได้”

 

Avatar photo