Entertainment

เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์ถึง ป๊อบ หลังปลอบใจกลางรายการ ลั่นชัด ใครไม่เห็นด้วย มาด่า กรูจะไม่ทน!

หลังจากกรณีที่ นักร้องหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ออกมาแถลงเปิดใจ ประเด็นฉาว เข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแล่บกับ ปลา แฟนสาวนอกวงการ โดยมีการคบซ้อนกับ โบว์ แฟนสาวอีกคนที่มักออกสื่อด้วย หนุ่มป๊อปยอมรับว่าเป็นคนผิดเอง โกหกหลองลวงสร้างโลกทั้ง 2 ใบ เพื่อ โบว์ และ ปลา จนทำให้ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่รับรู้ถึงเรื่องราวของตนกับผู้หญิงอีกคนนานกว่า 10 ปี โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเอง เจ็บปวดเสียใจ พร้อมเลือกทางออก ขอจบปัญหาคบซ้อน 10 ปีไปแล้ว โดยกับโบว์ขอลดสถานะเป็นคนที่มีความรู้สึกที่ดีและเป็นแค่พาร์ทเนอร์ธุรกิจกันเท่านั้น

นอกจาก เจนนิเฟอร์ คิ้ม หนึ่งในโค้ชร่วมรายการถ่ายทอดสด The Voice ที่เพิ่งให้กำลังใจหนุ่มป๊อปกลางรายการ ในค่ำคืนที่ผ่านมา หลังจากมีผู้เข้าแข่งขันร้องเพลง “ผิดที่ไว้ใจ” จบลง ว่า…

3 ป๊อป คิ้ม 4

“ไม่มีใครผิดที่ไว้ใจ มันคือความยินยอมของทั้งสองฝ่าย เมื่อเลือกไว้ใจ แปลว่าคุณคาดหวัง ที่จะได้รักตอบ เมื่อคุณผิดหวัง คุณเลือกที่จะโทษความไว้ใจ ความจริงแล้ว เรื่องของความรัก ไม่มีใครผิดหรือถูก เพราะมันเกิดจากความยินยอม ถ้าพร้อมยินยอม ในสิ่งที่ไม่ควร ก็ต้องยอมรับผลที่ตาม ถ้าเป็นตัวเองก็ยินยอมเหมือนกัน”

3 ป๊อป คิ้ม 6

ล่าสุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้โพสต์ภาพหนุ่มป๊อป หลังจบรายการ ก่อนระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คนๆหนึ่งทำดีที่สุดได้เท่าที่คนๆนั้นจะคิดจะทำได้…..อาจไม่ใช่ดีที่สุดในแบบที่คนอื่นคิดไว้….ไม่เช่นนั้นมันจะไม่ใช่”ชีวิตเรา”….

ไม่ว่ามันจะถูกหรือผิดก็ตามตราบเท่าที่มันเป็น”สิทธิ์”ในการใช้”ชีวิตเรา”โดยไม่ต้องขออนุญาตจากใคร! ***ใครไม่เห็นด้วยก็อย่ามาด่าในigของกรูนะคะ…กรูจะไม่ทนค่ะ!

เพราะ***บนโลกใบนี้ไม่มีใครไม่เคยทำผิด…ไม่ว่าจะยอมรับหรือไม่ก็ตาม….เกิดมาไม่เคยทำผิดเ_ี้ยไรเลยในชีวิตแล้วค่อยตัดสินชีวิตคนอื่น! (ไม่พูดเยอะ….เสียงแหบ!)”

3 ป๊อป คิ้ม 3
3 ป๊อป คิ้ม 2
3 ป๊อป คิ้ม 5

 

 

 

Avatar photo