Entertainment

หยุดพูดสักที! กระติก ฟาด อัจฉริยะ กลางรายการ เคลียร์ปมเรียกรถ ทั้งที่ยังอยู่บนเรือ

กระติก โฟนอินฟาด อัจฉริยะ กลางรายการ เคลียร์ปมเรียกรถ ทั้งที่ยังอยู่บนเรือ ลั่น ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ไม่รู้จะยันยังไงแล้ว เรื่องรับงานไม่มี หยุดพูดสักที!

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดโปงข้อพิรุธคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวที่ดัง ซึ่งพลัดตกเรือเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ยืนยันว่าเป็นฆาตกรรมอำพราง และอาจมีการรับงานกันบนเรือ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและบุคคลที่เกี่ยวข้องหลายฝ่ายพยายามบิดเบือนข้อมูล เพื่อช่วยเหลือผู้ต้องหาให้รอดพ้นจากการกระทำความผิด

9 กระติก อิจศรินทร์ 2

หยุดพูดสักที! กระติก ฟาด อัจฉริยะ กลางรายการ เคลียร์ปมเรียกรถ ทั้งที่ยังอยู่บนเรือ

ล่าสุด (10 พ.ค.) ในรายการโหนกระแส ได้มีการโฟนอิน กระติก อิจศรินทร์ ให้พูดคุยกับ นายอัจฉริยะ ที่มาร่วมพูดคุยในรายการ ซึ่งมีการตั้งข้อสงสัยว่าวันนั้นทำไม กระติก ถึงมีการเรียกรถ ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นตนเองยังอยู่บนเรือ

9 กระติก อิจศรินทร์ 3

ด้าน กระติก ชี้แจงว่า “อันนี้ต้องบอกก่อนว่า เรื่องรับงานไม่มี หยุดพูดสักทีว่าหนูรับงาน อันนี้คือการกล่าวหา ไม่มีการรับงานเอนเตอร์เทนใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนเรื่องยูดริงค์ (บริการพนักงานขับรถ) คือติกนั่งเรือ ติกคุยกับแฟนไปตลอดทาง เขารู้เหตุการณ์หมด และเห็นว่ามีการดื่ม ก็เป็นห่วงว่าอย่าขับรถเองไหม ซึ่งเขาจะเป็นแบบนี้ทุกครั้งเวลาเราออกไปดื่ม เราก็โอเคเรียกเลย แต่สุดท้ายเวลาไม่ตรงกัน แล้วก็โทรไปยกเลิกเอง ติกมีหลักฐาน และส่งไปให้ตำรวจหมดทุกอย่าง ซึ่งบางคนรู้แค่นี้แต่เอามาพูด ขยายความจนคนเข้าใจผิด มันไม่ใช่เรื่องดี ติกอยากชี้แจงตรงนี้ อย่ามากล่าวหาว่า ทำไมเวลาไม่ตรง มันมีเหตุผลของมันอยู่ ไม่รู้ก็ไม่ควรจะพูดอะไร เรื่องมันมีอยู่แค่นี้”

9 กระติก อิจศรินทร์ 1

ขณะที่ อัจฉริยะ กล่าวว่า “ผมตั้งข้อสังเกตคุณแค่นั้นเอง ผมบอกว่าเขามาทำงาน” ซึ่ง กระติก ถามกลับทันทีว่า “งานอะไรอะคะ หนูไม่ได้ไปทำงาน หนูไปนั่งเรือเที่ยวค่ะ ไม่มีคำว่างานเกิดขึ้น เลิกพูดคำนี้สักที หนูไม่ชอบด้วย”

อัจฉริยะ เผยต่อว่า “ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวความจริงก็พิสูจน์เอง” ด้าน กระติก ยืนยันอีกครั้งว่า “เขาไปเที่ยวกันค่ะ ไม่มีคำว่าทำงานใด ๆ ทั้งสิ้น ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ไม่รู้จะยันยังไงแล้ว มันเลอะเทอะอะ หนูรู้สึกเสียหายด้วย” ด้าน อัจฉริยะ จึงบอกว่า เสียหายก็ฟ้องเอา กระติก ตอบกลับทันที “ก็ตามกระบวนการค่ะ พูดเยอะ ๆ ค่ะ หลักฐานจะได้เยอะ ๆ”

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

ชมคลิปตั้งแต่นาทีที่ 31.50 เป็นต้นไป

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo