Entertainment

ย้อนโพสต์ ‘ทนายตั้ม’ แฉแชทลับ อ้างคนบนเรือเคยก่อเหตุมอมสาว หลังตรวจพบยาเสียตัว

ย้อนโพสต์ ทนายตั้ม แฉแชทลับ อ้างคนบนเรือเคยก่อเหตุมอมสาว สอดคล้องข้อมูลล่าสุดที่อ้างพบหนึ่งคนบนเรือใช้ยาเสียสาว

จากความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หลังมีการยืนยัน ผลการตรวจเลือด หนึ่งในประจักษ์พยานบนเรือที่แตงโม ตกน้ำเสียชีวิต พบกลุ่ม ‘ยาเสียสาว’ หรือ ‘ยาเสียตัว’ สารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam ซึ่งเป็นยากล่อมประสาทชนิดหนึ่ง แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ว่าเป็นบุคคลใดนั้น

ย้อนโพสต์ ทนายตั้ม แฉแชทลับ อ้างคนบนเรือเคยก่อเหตุมอมสาว หลังตรวจพบยาเสียตัว

ย้อนโพสต์ ทนายตั้ม แฉแชทลับ อ้างคนบนเรือเคยก่อเหตุมอมสาว หลังตรวจพบยาเสียตัว

ล่าสุด (10 พ.ค.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “วันนี้มีประเด็นร้อนที่น่าสนใจ หลังตำรวจเปิดเผยว่าตรวจพบยาเสียสาวในพยานบุคคล 1 ในห้าที่อยู่บนเรือคดีแตงโม ก่อนหน้านี้ ผมเป็นคนเปิดแชทลับลงในสื่อหลายหัว ว่ามีคนส่งข้อมูลหลักฐานมาว่า คนบนเรือบางคน เคยก่อเหตุมอมสาวแบบนี้มาก่อน”

“ผมไม่อาจตอบได้ ว่าบุคคลนั้นเป็นใคร และเป็นคนเดียวกับที่อยู่บนเรือไหม แต่ในเมื่อคุณมียาแบบนี้อยู่ในกระแสเลือด ในวันที่เพื่อนของคุณเสียชีวิต แบบเป็นปริศนา คุณควรออกมาชี้แจงสังคม ว่าคุณใช้ยาตัวนี้ด้วยจุดประสงค์อะไร เพื่อรักษาอาการนอนไม่หลับ ? เพื่อรักษาอาการวิตกกังวล ? ซึ่งถ้าเป็นกรณีนี้คุณต้องมีใบสั่งจากแพทย์ เพราะเป็นยาควบคุม ถ้าไม่มีก็อดกังวลใจไม่ได้ว่าใช้เพื่อเป็นยาเสพติดหรือเพื่อหวังผลทำอะไรคนบนเรือ”

6 ทนายตั้ม 3

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2565 ทนายตั้ม เคยโพสต์ภาพบทสนทนากับบุคคลปริศนา พร้อมกับให้ข้อมูลไว้ว่า “ผมได้ข้อมูลจากบุคคลที่น่าเชื่อถือคนหนี่ง ซึ่งอยู่ในแวดวงไฮโซ แจ้งมาว่ามีคน ๆ นึงเวลาไปเที่ยวมักมีพฤติกรรมหยอดยาให้ผู้หญิงหมดสติ”

6 ทนายตั้ม 4

สำหรับแชทดังกล่าวมีข้อความ ดังนี้

บุคคล : เผื่อเป็นข้อมูลที่พี่ไม่รู้ แต่น่าจะรู้แล้วแหละ
บุคคล : …เป็นคนที่ไปเที่ยวแล้วหยอดยา ผญ.
ทนายตั้ม : อันนี้ไม่รู้เลย
ทนายตั้ม : เคยมีข่าวเหรอ
บุคคล : เค
บุคคล : เพื่อนในแก๊งแจ้งมา
บุคคล : แก๊งเค้านะ ไม่ใช่แก๊ง…
ทนายตั้ม : พอจะมีหลักฐานอะไรไหม
บุคคล : อันนี้ไม่มีเลย
บุคคล : แต่เป็นนิสัย
ทนายตั้ม : เพื่อนพอจะออกมาแฉได้รึเปล่า
บุคคล : เพื่อนไม่กล้าแฉ

6 ทนายตั้ม 1
6 ทนายตั้ม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo