Entertainment

ทัวร์ลง! แมงมุม กิติพัฒน์ เคลียร์หนี้แทนแม่ บอกลำบาก แต่ใช้ชีวิตหรู ไม่เป็นข่าวคงไม่คืน

ทัวร์ลง! แมงมุม กิติพัฒน์ เคลียร์หนี้ 6 แสนแทนแม่ หลังอดีต ผอ. คู่กรณี ร่ำไห้ออกสื่อ ชาวเน็ตบุก IG ซัดบอกลำบาก แต่ใช้ชีวิตหรู ไม่เป็นข่าวคงไม่คืน

กรณี อดีตผอ.ร.ร. ออกมาร่ำไห้ผ่านสื่อ หลังถูกหักเงินเดือนใช้หนี้ 1.4 ล้านให้แม่ดาราหนุ่ม แมงมุม-กิติพัฒน์ รัตนเศรณี จากการเซ็นค้ำประกัน เหลือเงินเพียง 2,000 บาท ซึ่งเรื่องนี้เคยเป็นข่าวโด่งดังทางหนังสือพิมพ์ และรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย เมื่อปี 2562 มาแล้ว แต่ทางแม่ดาราหนุ่มปฏิเสธไม่มีเงินชดใช้ให้ ส่วนลูกชายก็รับปากว่าจะชดใช้เงินคืนให้แม่ แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ไม่ได้เงินชดใช้คืนและหลบหน้าหลบตาติดต่อไม่ได้นั้น

5 แมงมุม กิติพัฒน์ 6

ทัวร์ลง! แมงมุม กิติพัฒน์ เคลียร์หนี้แทนแม่ บอกลำบาก แต่ใช้ชีวิตหรู ไม่เป็นข่าวคงไม่คืน

กระทั่งล่าสุด (9 พ.ค.) แมงมุม กิติพัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม @mangmum_kitipat พร้อมแนบหลักฐานสลิปโอนเงิน 600,000 บาท ครบตามจำนวนที่ท่าน อดีต ผอ. เรียกร้อง ยืนยันไม่เคยนิ่งนอนใจ เพียงแต่จัดลำดับการใช้หนี้ไว้แล้ว และตนเองเพิ่งมาตั้งตัวได้ประมาณ เกือบ 1 ปี ยอมรับผิดที่จัดการได้ช้าไป เพราะยังมีภาระหน้าที่อื่น ๆ ที่จะต้องรับผิดชอบด้วย ขอโทษที่ปล่อยให้เรื่องราวบานปลาย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ดาราหนุ่มได้ชี้แจงเหตุผลในมุมของตัวเอง ก็ไม่วายเจอกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ โดยชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงต่อว่าในโพสต์ดังกล่าวอย่างหนัก อาทิ

-ขนาดตัวคุณยังล้ม ยังบอกว่าแย่แสนแย่เลยนะคะ แล้วข้าราชการเกษียนที่ไม่ได้มีหนทางหาเงินทำกินได้มากนักจะลำบากกว่าร้อยเท่าพันเท่าแค่ไหน ขอบคุณที่ชดใช้ให้ ผอ. บ้างนะคะ

-สงสารคนแก่ แกก็ไม่มีทางที่จะไปหาค่ะ ขอบคุณที่ยังมีน้ำใจ

-แม่นี้สุดยอด เ_วจริง ๆ นะ อีกกี่คนที่เดือดร้อน ควรพาแม่ไปกราบ_นเขานะคะ ถ้าไม่ดังก็คงไม่ทำอะไหร่ ที่เขาจ่ายไปละควรจ่ายด้วยนะ ถ้ามีสำนึกพอ คุณเงียบมา 3 ปี ปากบอกจะรับผิดชอบ

5 แมงมุม กิติพัฒน์ 1

-ขอโทษนะคะทำไมถึงไม่จ่ายยอดหนี้ทั้งหมดคะ ทำไมใช้แค่ 6 แสน แล้วที่ผอ. จ่ายก่อนหน้าไปละคะ อันนี้ถามแค่สงสัยเฉย ๆ นะคะ

-ขอโทษนะคะ ทำไมถึงไม่จ่ายยอดหนี้ทั้งหมดคะ ทำไมใช้แค่ 6 แสน แล้วที่ผอ. จ่ายก่อนหน้าไปละคะ อันนี้ถามแค่สงสัยเฉย ๆ นะคะ

-ถ้าไม่มีข่าวก็คงไม่ใช้ ให้กำลังใจคนแบบนี้ไปได้ไงวะเนี่ยเห้ยยย บอกจัดสรรเงินไว้ ต้องเปย์แฟนสำคัญกว่าใช้หนี้หรอ 6 คนต้องมาลำบากเพื่อ 1 คนที่สบาย ถ้าบอกว่าจัดสรรไว้แล้วเรียงลำดับความสำคัญใหม่นะ ว่ามีอีกกี่ชีวิตลำบากถึงจะไม่ใช่เรื่องของคุณแต่คุณก็รับปากว่าจะใช้ ดังนั้นมันต้องใช้หนี้ก่อนเปย์แฟนไม่ใช่หรอวะ

-ขนาดตัวคุณยังล้มลำบาก แล้วคนที่ต้องมาใช้หนี้แทนแม่คุณในวัยเกษียณจะขนาดไหน

-สงสาร ผอ. มากเลยค่ะ อมทุกข์ช่วยคน ร้องไห้จนตาแดง ดีนะที่จิตใจแกเข้มแข็ง ไม่งั้นแกอาจฆ่าตัวตายได้ค่ะ

5 แมงมุม กิติพัฒน์ 2

5 แมงมุม กิติพัฒน์ 3

แมงมุม2

5 แมงมุม กิติพัฒน์ 4

5 แมงมุม กิติพัฒน์ 5

แมงมุม3

แมงมุม

1 แมงมุม กิติพัฒน์ 1

1 แมงมุม กิติพัฒน์ 2

1 แมงมุม กิติพัฒน์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo