Entertainment

‘ต่าย สายธาร’ โพสต์รัว ๆ ฟาดไม่ยั้ง หลัง ‘อัจฉริยะ’ เปิดหลักฐานใหม่ คดีแตงโม

ต่าย สายธาร โพสต์รัว ๆ ฟาดไม่ยั้ง หลัง นายอัจฉริยะ เปิดหลักฐานใหม่ คดีแตงโม ลั่น รับไม่ได้โคตรสงสารและหดหู่มาก ต้องอำมหิตกันเบอร์ไหน ชี้กฎแห่งกรรม บางทีอาจจะดูช้า แต่ชัวร์

ภายหลังจากที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แถลงเปิดโปงข้อพิรุธคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวที่ดัง ซึ่งพลัดตกเรือเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ยืนยันว่าอาจเป็นการฆาตรกรรม โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและบุคคลที่เกี่ยวข้องหลายฝ่ายพยายามบิดเบือนข้อมูล เพื่อช่วยเหลือผู้ต้องหาให้รอดพ้นจากการกระทำความผิด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่าย สายธาร โพสต์รัว ๆ ฟาดไม่ยั้ง หลัง นายอัจฉริยะ เปิดหลักฐานใหม่ คดีแตงโม

ต่าย สายธาร โพสต์รัว ๆ ฟาดไม่ยั้ง หลัง นายอัจฉริยะ เปิดหลักฐานใหม่ คดีแตงโม

ล่าสุด (9 พ.ค.) ต่าย สายธาร อดีตนักแสดงและทีมกู้ภัย ได้โพสต์คลิปและข้อความแบบรัว ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Saitharn Niyomkarn หลังติดตามฟังการแถลงข่าวของ นายอัจฉริยะ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

โดย ต่าย ได้แสดงความรู้สึกส่วนตัว ระบุ “ต้องอำมหิตกันเบอร์ไหน?!” ก่อนจะโพสต์ต่ออีกว่า “กฎแห่งกรรม บางทีอาจจะดูช้า แต่ชัวร์..”

จากนั้นได้มีการแชร์คลิป ที่ระบุว่า “เอาศพเขามาทำจับหมุนใบพัดวัดรอยกันขนาดนี้เลยเหรอ แค่ฟังก็ว่าหดหู่แล้วนะ พอเป็นคลิปมายิ่งหดหู่กว่า คน ๆ นึงทำไมต้องเจออะไรที่มันเลวร้ายขนาดนี้ เงินมันหอมหวานจนคนแปลงร่างเป็นปีศาจกันไปหมด…ศีลธรรมจริยธรรมคงไม่มีในหัวเลยมั้ง” พร้อมแคปชั่น “โอ๊ยยยย แมร่มม จะพูดคำไหนดีวะ ดูแล้วน้ำตามันไหลเอง”

4 ต่าย สายธาร 1
4 ต่าย สายธาร 2
4 ต่าย สายธาร 7

และอีกโพสต์แชทข้อความทั้ง การพุดคุยระหว่าง ผอ.สถาบันนิติเวช กับ อดีตแพทย์ศัลยกรรม รพ.พระมงกุฎเกล้า ว่า มีตำรวจพยายามชักจูงให้เชื่อว่า บาดแผลเกิดจากใบพัดเรือ และอีกแชทข้อความ ที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ยอมรับผิดโดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สั่งชี้แจง ก่อนจะแสดงความคิดเห็นว่า “กับศพอ่ะพอเถอะ สงสารน้องมาก ขอโฟกัสตรงนี้” และ “รับไม่ได้โคตรสงสารและหดหู่มาก รอฟังทาง จนท.ตร.และหมอ นิติเวชออกมาแถลงอยู่นะคะ”

4 ต่าย สายธาร 3
4 ต่าย สายธาร 4

กระทั่งในเวลาต่อมา ต่าย ได้แชร์ข่าว นิติเวชโต้กลับอัจฉริยะ “เจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 3 ถึงกรณีมีการกล่าวหาว่าพนักงานสอบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นำร่างของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ไปปรับเปลี่ยนบาดแผลให้เข้ากับร่องรอยใบพัดเรือโดย ยืนยัน ว่าไม่มีบุคคลใดที่จะสามารถนำร่างของแตงโมออกจากสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจได้อย่างแน่นอน แต่แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ที่เป็นผู้รับผิดชอบในการชันสูตรสามารถเข้าไปตรวจชันสูตรเพิ่มได้ตลอด จนกว่าจะทราบสาเหตุการเสียชีวิต โดยย้ำว่าไม่มีคนอื่นนอกจากแพทย์นิติเวชและทีมงานเข้าไปได้อย่างแน่นอน”

ส่วนการตรวจเพิ่มเติมหลายอย่าง ยอมรับว่าเมื่อมีการผ่าชันสูตรหาสาเหตุของบาดแผลก็จะต้องมีร่องรอยการผ่าและตบแต่งเย็บแผลให้เข้าที่ แต่ยืนยันว่ามีการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานทุกขั้นตอนตั้งแต่วันแรกอยู่แล้ว จึงเชื่อว่าเป็นความเข้าใจผิดของผู้ที่ออกมากล่าวหาเพราะทุกครั้งที่ผ่านมาที่เกิดความสงสัยจากการตรวจพิสูจน์ของแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ โดยเฉพาะเรื่องฟันที่อ้างว่าฟันหักแต่ทางนิติเวช ตร.ก็ชี้แจงจนได้ข้อยุติไปก่อนหน้านี้

แต่อย่างไรก็ตามกรณีจะมีการฟ้องร้องผู้บังคับบัญชาระดับสูงนั้น ไม่ขอแสดงความเห็น พร้อมกับยืนยันว่าบาดแผลที่พบสามารถตรวจสอบกับภาพถ่ายที่มีการนำร่างมาแต่วันแรกได้”

4 ต่าย สายธาร 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo