Entertainment

‘วีเจจ๋า’ เผยแชทขอโทษจาก ‘แตงโม’ ลั่นไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว อยากมีชีวิตยิ้ม ๆ

“วีเจจ๋า” เผยแชทขอโทษจาก “แตงโม” เคลียร์ใจครั้งสุดท้าย อีกฝ่ายลั่นไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว อยากมีชีวิตยิ้มยิ้ม ๆ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มีในทุก ๆ วัน

นับเป็นข่าวเศร้าครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางผู้คนที่พากันออกมาวิเคราะห์เรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ในขณะที่บางส่วนก็ได้ออกมาแสดงความโศกเศร้า  พร้อมเขียนข้อความไว้อาลัยให้กับดาราสาวเป็นจำนวนมาก

วีเจจ๋า

“วีเจจ๋า” เผยแชทขอโทษจาก “แตงโม” ลั่นไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว

เช่นเดียวกับดาราสาว “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ที่ได้ออกมาเผยแชททนสนาของ แตงโม เมื่อช่วงต้นปี หลังจากที่อีกฝ่ายทักมาขอโทษเรื่องเก่า ๆ ในอดีต โดยเผยว่า “หนูขอโทษเรื่องเก่า ๆ ทั้งหมดนะพี่จ๋า ชีวิตนี้ไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว อยากมีชีวิตยิ้มยิ้ม ๆ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มีในทุก ๆ วัน”

batch 274676828 707106823621997 2422415970602671691 n

ซึ่ง วีเจจ๋า ก็ได้ตอบกลับ แตงโม ไปว่า “ไม่เป็นไรมันนานแล้ว ผ่านไปแล้ว ใช้ชีวิตที่มีให้มีความสุขดีกว่านะ” ทั้งนี้ สาวจ๋า ยังได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยถึง แตงโม ด้วยว่า “เอาใจช่วยมาตั้งแต่วันแรกที่ทราบข่าว ใจหายที่สุดท้ายแล้วน้องก็ได้จากไปจริง ๆ และก็สะเทือนใจกับหลาย ๆ สิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อปีใหม่ โมเพิ่งทักมาเสียดาย เรายังไม่ทันได้ออกกำลังกายด้วยกันเลย”

“สัมผัสได้มาก ๆ ว่าปีนี้ โมอยากเริ่มต้นชีวิตดี ๆ อยากสบายใจกับทุกคน และมีชีวิตที่กำลังมีความสุข เสียดาย ที่ช่วงเวลามันสั้นจัง วันนี้น้องไปอยู่กับคุณพ่อบนสวรรค์แล้วนะ ขอให้มีแต่สิ่งสวยงามนะคะ”

“เรื่องของโมได้เตือนใจพวกเราทุกคน ว่าสิ่งสำคัญในการมีชีวิตอยู่ คือการทำสิ่งดีๆให้กับตัวเอง และคนรอบข้าง คิดดี ทำดี แล้วเมื่อเราจากไป เราก็จะจดจำแต่สิ่งดีๆของกันและกัน I will remember you this way”

batch วีเจจ๋า1 batch วีเจจ๋า2 แตงโม3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by natthaweeranuch (@vj_ja)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo