Entertainment

ส่องประวัติ ‘กระติก’ ผู้จัดการ-เพื่อนสนิท ‘แตงโม นิดา’ อยู่ในเหตุการณ์พลัดตกเรือวันนั้น!!

ส่องประวัติ ‘กระติก’ ผู้จัดการ-เพื่อนสนิท ‘แตงโม นิดา’ อีกหนึ่งคนที่อยู่ในเหตุการณ์นักแสดงสาวพลัดตกเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้แฟน ๆ ทั้งประเทศโศกเศร้าอย่างหนัก หลังจากที่นักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดพลัดตกเรือ จมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้กับสะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึก 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จนกระทั่ง มีการรายงานเข้ามาเมื่อเวลา 13.00 น.  วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ทีมกู้ภัยได้พบร่างของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโมแล้ว หลังจากระดมค้นหากันมานานเกือบ 2 วัน ภายหลังจากเจ้าหน้าที่มีการตรวจสอบร่างที่พบ ได้รับการยืนยันว่าเป็น “แตงโม” เนื่องจากชุดตรงกับที่สวมใส่  เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของ แตงโม ในบริเวณจุดที่กำลังทำพิธีโรยดอกไม้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งห่างจากจุดท่าเรือพิมูลสงคราม 1 ไม่มากนัก

ปกกระติก2 2

ส่องประวัติ ‘กระติก’ ผู้จัดการ-เพื่อนสนิท ‘แตงโม นิดา’ อยู่ในเหตุการณ์พลัดตกเรือวันนั้น

จากเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นนั้น ชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยต่าง ๆ ไว้อย่างมากมาย และมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปถึงเพื่อน ๆ ที่ร่วมล่องเรือไปกับสาวแตงโมด้วย โดยหนึ่งในบุคคลที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ก็คงจะเป็นผู้จัดการส่วนตัว กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ที่สนิทสนมกับนักแสดงสาวมาก

หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยกันอยู่ไม่น้อยว่า เธอคนนี้เป็นใคร วันนี้เราขอไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้น สำหรับ กระติก เธอเป็นผู้จัดการส่วนตัว ให้กับแตงโมมาหลายปี คอยหางาน และรับงานต่าง ๆ ให้กับแตงโม ในอดีตเธอเคยอยู่ในเส้นทางของนางแบบมาก่อน มีโอกาสได้ถ่ายแบบต่าง ๆ แนวเซ็กซี่เผ็ดเร่าร้อน บนนิตยสาร เช่น Playboy และ MAXIM เป็นต้น และยังเคยเป็นนักแสดงรับเชิญในละครอีกด้วย

กระติก4

กระติก มีลูกสาวหนึ่งคน คือ น้องอีสเตอร์ ซึ่งทางด้าน แตงโม ก็ขอรับเลี้ยงน้องไว้ในฐานะแม่บุญธรรม ดูแลทุก ๆ อย่างเหมือนเป็นลูกแท้ ๆ มาตลอด บ่อย ๆ ครั้งเราจะได้เห็น สาวแตงโม เผยโมเมนต์น่ารัก ๆ กับสาวน้อย และยังได้เปิดเผยเรื่องราวกับลูกสาวให้พี่ ๆ สื่อมวลชนได้ฟังอยู่เป็นประจำ บอกเลยว่าทั้งคู่สนิทสนมกันอย่างมาก คอยลงเรื่องราวกันไปมาบนอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้เห็นอยู่เสมอ เรียกว่าผ่านทั้งทุกข์ และสุขมาด้วยกันมามากมาย ในตอนที่คุณพ่อของแตงโม ยังมีชีวิตอยู่ คุณพ่อเคยได้โพสต์ภาพของกระติกกับน้องอีสเตอร์ลงบนเฟซบุ๊กด้วย

สำหรับในส่วนที่ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยต่าง ๆ นั้น ก็คงจะต้องติดตามเรื่องราวกันต่อไป ให้เธอได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง

กระติก1

กระติก2

กระติก3

กระติก5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo