Entertainment

‘โม อมีนา’ เผยคำพูดแฟน ‘แตงโม นิดา’ ฟังแล้วเจ็บปวดหัวใจ เล่านาทีวนหากลางดึก

ดาราสาว “โม อมีนา” เผยคำพูด “เบิร์ด” แฟน “แตงโม นิดา” ฟังแล้วยังเจ็บปวดหัวใจ “ทำไมพี่ไม่ไปกับโม พี่ไม่น่าทำงานเลย ทำไมพี่ไม่ไปดูแล”

ยังคงลงพื้นที่ช่วยกันค้นหาร่างของนักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้สะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยจึงได้วกเรือไปตามหา พร้อมส่งเสียงตะโกนแต่ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

โม อมีนา

“โม อมีนา” เผยคำพูดแฟน “แตงโม นิดา” ฟังแล้วเจ็บปวดหัวใจ

ด้าน ดาราสาว “โม-อมีนา พินิจ” เพื่อนสนิทของ แตงโม ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ทราบข่าวจากเพื่อน ๆ ตั้งแต่ 4 ทุ่ม เพื่อติดตามการค้นหาร่างของดาราสาวเช่นกัน ตนไปหาพี่เบิร์ดแฟนแตงโม แล้วก็ไปอยู่ที่ท่าเรือ ถ้าถามว่ารู้จักกับกลุ่มคนบนเรือที่กับแตงโมไปด้วยมั้ย ตนไม่รู้จักไม่สนิท รู้จักแค่ผู้จัดการคนเดียว

พี่เบิร์ดก็ไม่ได้ขึ้นเรือไปด้วย พี่เบิร์ดทำงานอยู่เมืองทอง ตนเตือนพี่เบิร์ดว่าให้มีสติ เพราะเขาอยากลงเรือไปหาเอง เราก็ไม่ห้ามแต่ให้ใส่เสื้อชูชีพ แล้วก็เอาเรือยาวออก พอกลับมา พี่เบิร์ด บอกว่า น้ำตอนกลางคืนน่ากลัวจริง ๆ เขาเสียใจมาก เขาพูดว่าทำไมพี่ไม่ไปกับโม พี่ไม่น่าทำงานเลย ทำไมพี่ไม่ไปดูแล ปวดหัวใจอยู่เหมือนกัน ทุกคนแย่หมด เราก็ไม่ค่อยอยากพูดอะไร จนกว่าเรื่องจะกระจ่างว่าไปมาอย่างไรกันแน่

batch โม อมีนา 1 batch โม อมีนา 2 batch โม อมีนา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo