Entertainment

เปิดแชท ‘แตงโม นิดา’ คุยกับ ‘แอนนา ทีวีพูล’ ตอน 4 ทุ่ม ก่อนทราบข่าวพลัดตกแม่น้ำ

เพื่อนสาวคนสนิท “แอนนา ทีวีพูล” เปิดแชทคุยกับดาราสาว “แตงโม-นิดา” ตอน 4 ทุ่ม ก่อนทราบข่าวเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ยังคงส่งแรงใจให้เจ้าหน้าที่ที่ออกค้นหากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีนักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้สะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยจึงได้วกเรือไปตามหา พร้อมส่งเสียงตะโกนแต่ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

แตงโม 2

เปิดแชท “แตงโม นิดา” ตอน 4 ทุ่ม ก่อนมีข่าวพลัดตกเรือกลางแม่น้ำ

ด้านพิธีกรชื่อดัง “แอนนา ทีวีพูล” เพื่อนสาวคนสนิท ได้ออกมาโพสต์คลิปแตงโมลงบนเฟซบุ๊กเพจ แอนนา พร้อมกับเขียนข้อความภาวนาขอให้ดาราสาวปลอดภัย “ภาวนา ขอร้อง ขอพรวิเศษ ต้องปลอดภัยนะเธอ” ก่อนที่จะแนบภาพแชทสนทนาที่เจ้าตัวได้มีโอกาสพูดคุยกับแตงโม ช่วง 4 ทุ่ม ก่อนที่จะทราบข่าวเรื่องอุบัติเหตุดังกล่าว โดยเธอได้เขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า “4 ทุ่มเพิ่งแชทคุยกันเอง”

โดยภาพแชทดังกล่าว แตงโม ได้พิมพ์ข้อความตอบกลับ แอนนา ด้วยประโยคสั้น ๆ ว่า “ได้ ๆ แพพ ๆ” ซึ่งหลังจากนั้น แอนนา ก็ได้มีการส่งข้อความไปหาช่วงเวลา 23.45 น. หลังจากที่เจ้าตัวทราบข่าวดาราสาวพลัดตกเรือกลางแม่น้ำว่า “ข่าวเธอตกเรือ ชั้นงงหมด” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมส่งแรงใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ค้นหา พร้อมกับภาวนาให้ดาราสาวปลอดภัยเป็นจำนวนมาก

batch แตงโม1 batch แตงโม2แม่แตงโม นิดา คาใจลูกพลักตกเรือ 1 แตงโม นิดา214 แตงโม นิดา2แตงโม3

 

ภาวนา ขอร้อง ขอพรวิเศษ ต้องปลอดภัยนะเธอ

โพสต์โดย แอนนา เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo