Entertainment

เปิดจำนวนเงินที่ ‘แม่แตงโม’ เรียกจาก ‘ไฮโซปอ’ ค่าเยียวยา หลังทำหน้าที่ผู้จัดการมรดก

เปิดจำนวนเงินที่ “แม่พนิดา” คุณแม่ของ “แตงโม นิดาา” เรียกจาก “ไฮโซปอ” ค่าปลงศพ คำนวนกับอายุ 30 ปี ค่าเล่นละครปีหนึ่งรายรับ 1 ล้านบาท ประมาณ 30 ล้าน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ส่งคมจับตามอง สำหรับข่าวการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยผลชันสูตรออกมาแล้วว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำ ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคนที่ยังคงคาใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของกลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือในคืนเกิดเหตุ หลังออกมาเล่าเหตุการณ์ว่า ดาราสาวพลัดตกน้ำหลังจากไปปัสสาวะที่ท้ายเรือ

แม่แตงโม0

เปิดจำนวนเงินเยียวยาที่ “แม่แตงโม” เรียกจาก “ไฮโซปอ” ค่าปลงศพ

ล่าสุด “คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน” คุณแม่ของแตงโม ได้เปิดเผยผ่านรายการ โหนกระแส ว่า ตอนนี้ตนได้ยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดกของแตงโมเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องที่ให้อภัย “ไฮโซปอ ตนุภัทร” เจ้าของเรือ เนื่องจากวันที่มาขอขมาปอมีท่าทีสำนึก ทั้งยังสำนึกผิดโทรมาขอโทษ ซึ่งทาง ไฮโซปอ ยังได้มีการจ่ายเงินปลงศพ เป็นค่าเยียวยาจากปอที่ต้องให้แม่ อีกฝ่ายเสนอแม่ว่าจำนวนเงินเท่าไหร่ให้คุณแม่ไปคูณมา โดยคิดจาก แตงโม เล่นละครปีหนึ่งประมาณ 1-2 เรื่อง รายรับปีละ 1 ล้านบาท คำนวณกับอายุ 30 ปี หากแตงโมยังมีชีวิต เมื่อคิดแล้วก็จะเป็นเงินประมาณ 30 ล้านบาท

batch แม่แตงโม1 1

ยืนยันว่าตนไม่ได้ให้อภัยปอเพราะเงินเยียวยา แต่เป็นเพราะเจ้าตัวมีท่าทีสำนึกผิดจริง มีความจริงใจ และเป็นคนสม่ำเสมอ ซึ่งในช่วงท้ายของรายการ “หนุ่ม กรรชัย” ได้ถามย้ำอีกครั้งว่า เรียกเงินเยียวยา ไฮโซปอ กับโรเบิร์ต คนละ 30 ล้าน? ซึ่งแม่ของแตงโม บอกว่า ยังไม่ระบุจำนวน แค่ยกตัวอย่างให้ฟัง ยืนยันว่าจะเรียกทั้งสองคน ส่วน กระติก แซน จ็อบ แม่ถามกลับ หนุ่ม กรรชัย ว่า เค้ามีให้มั้ยล่ะ?

batch แม่แตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo