Entertainment

‘แซน’ สาธิตท่า ‘แตงโม’ นั่งฉี่ท้ายเรือจนพลัดตกน้ำ ‘กระติก’ เผยสาเหตุสั่งเพื่อนไม่ให้พูด

“แซน” สาธิตท่า “แตงโม นิดา” นั่งฉี่ท้ายเรือจนพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา แจงประเด็นเรื่องชุดบอดี้สูท มองว่าเป็นเรื่องของปัจเจกบุคคล บางคนก็ทำได้ บางคนทำไม่ได้

จากกรณีดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่ง “กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” ผู้จัดการของแตงโม และ “แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์” เพื่อนสาวที่อยู่บนเรือ ได้ออกมาตอบคำถามกรณีแตงโมตกน้ำกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งหลังจากได้ฟังคำแถลงการณ์ของ “กระติก” และ “แซน” ยังคงมีหลายประเด็นที่ยังค้างคาใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะเรื่องปัสสวะท้ายเรือที่กำลังตกเป็นประเด็นถกเถียงอยู่ในขณะนี้

แซน

“แซน” สาธิตท่า “แตงโม นิดา” นั่งฉี่ท้ายเรือจนพลัดตกกลางแม่น้ำ

ล่าสุด “แซน วิศาพัช” ได้ทำการสาธิตท่านั่งปัสสวะท้ายเรือของดาราสาวผ่านทางรายการ โหนกระแส พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ในคืนนั้นให้ฟังว่า “แตงโมเดินมาบอกว่าขอกูฉี่แป๊บนึงนะ เขาก็นั่งเลย แซนก็ไม่ทันจะได้บอกว่าให้หยุดเรือ ตอนที่เขาจะนั่งเขาจับขาแซน แซนเลยไม่ได้สังเกตอะไรเพราะเขาทำธุระ แซนก็นั่งเล่นมือถือไปเรื่อย ตอนก่อนที่เขาจะนั่งเขาจับขาแซน 2 มือ”

“แต่พอเขานั่งลงไปแล้วแซนไม่ได้สังเกตุ แซนมารู้สึกตัวอีกทีคือตอนที่เขาจะลุก เขาทิ้งน้ำหนักมาที่แซนนิดนึง แซนก็ตกใจง่าย ตรงนั้นนั่งแล้วมันสามารถตกได้เลย มันไม่มีที่จับ แซนก็เลยบอกขอกูตั้งหลักแป๊บนึง อย่าเพิ่งดึง เขาไม่ได้ตอบ เขาพยักหน้า จากนั้นเหมือนเขาอาจจะเสียหลัก เขาเซไปด้านซ้ายของเขาตรงกาบเรือ เขาก็ไปเกาะตรงนั้นแล้วพลิกตกลงไปต่อหน้าแซนเลย”

batch แซน1

“ส่วนประเด็นเรื่องชุดบอดี้สูท ในความคิดแซน อันนี้มันเป็นเรื่องของปัจเจกบุคคล ว่าคุณสามารถจะทำธุระส่วนตัวในชุดนี้ได้ไหม มันขึ้นอยู่กับกายภาพของแต่ละบุคคล บางคนก็ทำได้ บางคนทำไม่ได้ ก็คือไม่ควรตัดสิน เขาไปปัสสาวะตรงนั้นจริง ๆ ยืนยันพอตกลงไป แซนก็ตะโกนว่าโมตกน้ำ”

ด้าน “กระติก” ได้ชี้แจงเรื่องบทสนทนาในไลน์ ที่บอกว่าห้ามไปบอกใครว่าโมแอบไปฉี่ ให้บอกแค่ว่าไปท้ายเรือว่า “หนูคุยโทรศัพท์สลับกับไลน์ เจตนาคือเพื่อนเราเป็นดารา เขาเป็นนางเอก เขาเตือนมาว่าข่าวมันออกไปเยอะแล้ว เราไม่ทราบว่าตอนนั้นเขายังมีชีวิตอยู่รึเปล่า ถ้าเขากลับมามันคือภาพพจน์ที่ไม่ดี เราก็พยายามจะรักษาตรงนั้นไว้ ติกก็เลยเดินไปบอกทุกคนว่าอย่าพูดอะไรว่าแตงโมไปฉี่ แต่ปอเขาค้านมาว่าไม่ได้ เราต้องพูดความจริง”

เจ้าของเรือ “ปอ ตนุภัทร” เสริมว่า “ที่เขาพูดกับผมนะว่าปอไม่ได้นะ โมเป็นดารา จะไปบอกคนอื่นว่าโมฉี่ไม่ได้ เป็นเรื่องของภาพพจน์ เราต้องคีฟลุกส์ของเพื่อน ผมก็บอกไม่ได้ เราต้องพูดความจริงทั้งหมด ณ ตรงนั้น ถ้ายูไปเมกยูจะมีปัญหานะ ฉี่ก็คือฉี่ ยูต้องพูดความจริงเท่านั้น”

batch แซน2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo