Entertainment

‘เบิร์ด’ แฟนแตงโม โพสต์หลังรายการ ‘โหนกระแส’ ลั่น ‘ถ้าโมอยู่ตรงนั้น..จะไม่ทิ้งเพื่อน’

“เบิร์ด” แฟนแตงโม  แชร์โพสต์ข้อความลงไอจี “ถ้าโมอยู่ตรงนั้น โมจะไม่ไปไหน..จะไม่ทิ้งเพื่อน เผลอ ๆ ..โมอาจจะโดดน้ำลงไปช่วยเพื่อนเลย #โหนกระแส” 

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัย 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน

แตงโม 15

ขณะที่ “กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” ผู้จัดการของแตงโม และ “แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์” เพื่อนสาวที่อยู่บนเรือ ได้ออกมาตอบคำถามกรณีแตงโมตกน้ำกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งหลังจากได้ฟังคำแถลงการณ์ของ “กระติก” และ “แซน” ยังคงมีหลายประเด็นที่ยังค้างคาใจใครหลาย ๆ คน

9 คุณแข ไม่ใช่รัศมีแข3

“เบิร์ด” แฟนแตงโม แชร์ข้อความลงไอจี “ถ้าโมอยู่ตรงนั้น..จะไม่ทิ้งเพื่อน”

กระทั่ง “กระติก” และ “แซน” พร้อมด้วย “ปอ” และ “จ็อบ” ผู้ที่อยู่บนเรือในคืนเกิดเหตุ ได้ออกมาตอบคำถาม พร้อมกับชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้สังคมได้ทราบผ่านทางรายการ “โหนกระแส” ซึ่งหลังจากที่จบรายการ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดผ่านทางอินสตาแกรม @stonerbkk โดยการแชร์โพสต์ข้อความจากผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรมรายหนึ่งผ่านไอจีสตอรี่ว่า

“ถ้าโมอยู่ตรงนั้น โมจะไม่ไปไหน..จะไม่ทิ้งเพื่อน เผลอ ๆ ..โมอาจจะโดดน้ำลงไปช่วยเพื่อนเลย #โหนกระแส” ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่นาน เจ้าตัวก็เพิ่งจะโพสต์ภาพแฟนสาว พร้อมแนบข้อความบรรยายความรู้สึกว่า “คิดถึงนะ” ก่อนจะแท็กถึงอีกฝ่าย ตามคำขอที่เคยให้ไว้ก่อนหน้านี้

batch เบิร์ด1 batch เบิร์ด2 batch เบิร์ด3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Green Man (@stonerbkk)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo