Entertainment

ส่องชัด ๆ ชุดบอดี้สูท ‘แตงโม นิดา’ แบบเดียวกันเป๊ะ พบตรงบริเวณเป้าไม่มีกระดุม

“หนุ่ม กรรชัย” เผยชุดบอดี้สูท “แตงโม นิดา” แบบเดียวกันเป๊ะ พบเป็นชุดของแบรนด์ H&M ระบุไว้ว่า เป็นชุดว่ายน้ำ เว้าโชว์ด้านหลัง บริเวณเป้าไม่มีกระดุม

จากกรณีดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่ง “กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” ผู้จัดการของแตงโม และ “แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์” เพื่อนสาวที่อยู่บนเรือ ได้ออกมาตอบคำถามกรณีแตงโมตกน้ำกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี

เที่ยงวันทันเหตุการณ์

โดย กระติก เล่าว่า เหตุเกิดประมาณ 22.00 น. แตงโมเดินไปปัสสาวะท้ายเรือ โดยที่ตนไม่เห็น เพราะกำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศ สะพานพระราม 8 แต่ได้ยิน แซน ตะโกน โม ตกเรือ ตอนนั้นทุกคนอยู่ข้างหน้าเรือ ยกเว้นแซนที่เล่นมือถืออยู่ท้ายเรือ พอข้างหน้าได้ยินก็กลับเรือไปเริ่มตามหา

ขณะที่ แซน เผยว่า แตงโม เดินมาท้ายเรือ นั่งลงหันหลังออกท้ายเรือ หันหน้าหาแซน ที่นอนเล่นมือถืออยู่ แล้วเอามือเกาะขาสองข้างของแซนไว้ โดยเห็น แตงโม ตกลงไปด้านข้าง และยอมรับว่าดื่มนิดหน่อย

แตงโม -นิดา

เมื่อผู้สื่อข่าวถามประเด็นเรื่อง ชุดบอดี้สูท ที่มีข้อสงสัยว่า ถอดยาก ไม่น่าจะปัสสาวะได้นั้น แซน ย้อนถามว่า พี่ไม่เคยปัสสาวะแบบรีบ ๆ เหรอคะ ถ้าเคยก็น่าจะทราบ อย่าให้อธิบายเลย” ขณะที่ กระติก ได้เสริมขึ้นมาว่า สำหรับชุดบอดี้สูท การปัสสาวะของคนใส่บอดี้สูท เวลารีบ ๆ จะไม่ถอดทั้งตัว แต่ใช้วิธีแหวกข้าง ซึ่งไม่รู้ว่าโมทำหรือเปล่า แต่โมมีเสื้อโคทพันเอว ใส่ผ้าพันตัว อยู่ในวิสัยที่ทำได้”

แตงโม3

ส่องชุด “แตงโม นิดา” แบบเดียวกันเป๊ะ พบบริเวณเป้าไม่มีกระดุม

ซึ่งหลังจากได้ฟังคำแถลงการณ์ของ “กระติก” และ “แซน” ยังคงมีหลายประเด็นที่ยังค้างคาใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะเรื่องชุดบอดี้สูทที่กำลังตกเป็นประเด็นถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ได้ให้ทีมงานรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ตามหาชุดบอดี้สูทกำมะหยี่สีชมพูแบบเดียวกับที่ แตงโม ใส่ในวันเกิดเหตุ พบว่า ชุดดังกล่าวเป็นชุดของแบรนด์ H&M ระบุไว้ว่า เป็นชุดว่ายน้ำ เว้าโชว์บริเวณหลัง ก่อนที่ “หมวย อริสรา” จะเผยให้เห็นบริเวณเป้าซึ่งไม่ได้มีกระดุมสำหรับแกะออก แต่เป็นชุดแบบเย็บติดกัน

batch เที่ยงวันทันเหตุการณ์1 batch เที่ยงวันทันเหตุการณ์2 batch เที่ยงวันทันเหตุการณ์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo