Entertainment

‘แอนนา’ ลั่น! จะไม่หยุดเรียกร้องความยุติธรรมให้ ‘แตงโม’ เชื่อไม่มีใครชนะความจริงได้

“แอนนา ทีวีพูล” เพื่อนสนิทดาราสาว  “แตงโม นิดา” ลั่น! จะไม่หยุดเรียกร้องความยุติธรรมแน่นอน เชื่อ “ความจริงก็คือความจริง ไม่มีใครชนะความจริงได้”

อีกหนึ่งข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงไทยบ้านเรา สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน ซึ่งถึงแม้ว่าดาราสาวจะจากพวกเราไปแล้ว แต่สังคมยังคงจับตามองเรื่องนี้กันต่อไป ว่าแท้จริงแล้วคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่

แอนนา 1

“แตงโม” ต้องได้รับความยุติธรรม “แอนนา” เชื่อไม่มีใครชนะความจริง

ล่าสุด “แอนนา ทีวีพูล” เพื่อนสนิทของสาวแตงโม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ แอนนา พูดถึงคดีความของดาราสาวไว้ว่า “แอนนาจะไม่หยุดการเรียกร้องความยุติธรรมอย่างแน่นอน เรื่องของคดีให้ตำรวจได้ทำงานต่อไป รายละเอียดปลีกย่อยทั้งหมดขอเล่าให้ตำรวจฟังก่อนนะคะ ก่อนที่จะมาบอกทุกคน แอนนากับโมเรามีอะไรมากมายตลอด 17 ปีที่เกื้อกูลกันมาตลอด เราภาคภูมิใจในกันและกัน และเราไม่เคยทิ้งกันสักวันตลอดระยะเวลาที่คบกันมา”

แตงโม2

“ถึงโมจะจากไป เพื่อน ๆ ฮิปโป โม-อามีนา อุ้ย หรือเบิร์ด แฟนโมเราก็ยังสัญญาว่าจะทำอะไรเพื่อระลึกถึงโม การจัดพิธีศพคือสิ่งที่เรากำลังช่วยกันในตอนนี้ นอกจากคุณแม่ ขอให้เชื่อเถิดว่าเพื่อน ๆ ก็รู้สึกเสียใจมากไม่แพ้กัน อารมณ์ต่าง ๆ มันมีอยู่ในใจตลอดเวลา แต่เราไม่ได้แสดงออกมาให้ทุกคนรับรู้ ตลอด 3 วันที่ผ่านมาแทบไม่ได้นอน ภาพมันวนในสมองตลอดเวลา”

batch แอนนา1

“แอนนาเชื่อว่าตอนนี้เรื่องคดีตำรวจไม่ทิ้งแน่เพราะนี่คือเคสระดับประเทศ แต่ก็อยากให้เห็นใจครอบครัว เพื่อน ๆ หรือคนใกล้ชิด ทุกคนสภาพจิตใจบอบช้ำมากกับการสูญเสีย โมไม่เคยทอดทิ้งความรู้สึกเพื่อน และเพื่อน ๆ อย่างเราก็จะไม่ทิ้งโม แม้ไม่มีโมแล้วในวันนี้ก็ตาม” ก่อนที่เจ้าตัวจะเขียนคอมเมนท์เพิ่มเติมว่า “ความจริงก็คือความจริงไม่มีใครชนะความจริงได้”

1 แตงโม นิดา2

“ไม่มีเพื่อนในกลุ่มคนไหนถอดใจเรื่องคดี แต่ให้เวลาเราทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น 2 วันก่อนเราไม่เชื่อว่าโมไปแล้ว เรายังคิดเสมอว่าจะมีปาฏิหาริย์ เราเพิ่งได้เห็นกับตาว่ามันจบลงแล้วจริง ๆ เมื่อวาน ใครไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ยากจะเข้าใจว่ามันช๊อคแค่ไหน”

7 แม่แตงโม แอนนา3

แอนนาจะไม่หยุดการเรียกร้องความยุติธรรมอย่างแน่นอน เรื่องของคดีให้ตำรวจได้ทำงานต่อไป…

โพสต์โดย แอนนา เมื่อ วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2022

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo