Entertainment

ข้อมูลอีกด้านของ ‘แตงโม นิดา’ จากปากผู้จัดการ ‘บีม ศรัณยู’ เผยนาทีขับเจ็ตสกีออกค้นหา

ผู้จัดการ “แตงโม นิดา” เผยข้อมูล “ดาราสาวว่ายน้ำไม่เป็น” นักแสดงหนุ่ม “บีม ศรัณยู” ลงพื้นที่ขับเจ็ตสกีออกค้นหาตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึก พร้อมลำดับเหตุการณ์

อีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิงไทย สำหรับกรณีนักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้สะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยจึงได้วกเรือไปตามหา พร้อมส่งเสียงตะโกนแต่ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

   แตงโม 3

ข้อมูลอีกด้านของ “แตงโม นิดา” จากปากผู้จัดการ เปิดนาทีออกค้นหา

ด้านนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “บีม-ศรัณยู ประชากริช” ได้อาสาลงพื้นที่ขับเจ็ตสกีออกค้นหาตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยข้อมูลจากปากผู้จัดการของ แตงโม ที่ได้แจ้งมาทางนักร้องสาว “โบ สุรัตนาวี” หรือ “โบ TK” ว่า แตงโม ว่ายน้ำไม่เป็น พร้อมกับลำดับเหตุการณ์ให้ฟังว่า

batch แตงโม1 1

“เบื้องต้นได้รับแจ้งจากพี่โบTK กับการตกน้ำของน้องแตงโม จึงประสานว่าที่ร้อยตรี สุรนาถ เจ้าหน้าที่หัวหน้าชุดตรวจการณ์เดินเรือ กรมเจ้าท่า สะพานพุทธ ได้ส่งเรือช่วยเหลือและค้นหา 2 ลำและตามมาอีก 2 ลำในที่สุด แต่เมื่อคืนเรือต่าง ๆ ช่วยกันหาเยอะมาก ๆ ชาวบ้านริมน้ำทุกพื้นที่ช่วยกันเปิดไฟบ้าน ส่องริมท่าน้ำ เผื่อโชคช่วย น้องมีที่ยึดเกาะ ถ้ายังมีชีวิต”

“ส่วนในเรื่องบนเรือ หรือ อุบัติเหตุ บีมไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุจึงไม่สามารถลำดับเหตุการณ์ที่ชัดเจนได้ โดยเบื้องต้นได้รับแจ้งทางlineและการโทรของพี่โบ ไทรอั้ม บีมและชาช่าจึงตามไปสมทบ ปูพรมพื้นที่หากว่า 4 ชม. จากสะพานพระราม 7 – สะพานเจษฎาบดินทร์ ทั้ง 2 ฝั่งน้ำ ไม่พบร่างของแตงโมแต่อย่างใด”

batch แตงโม2 1

“จากที่ดูแอป น้ำขึ้นน้ำลง ช่วงเวลาที่เกิดเหตุน้ำไหลเชี่ยวมาก ๆ (23.00-01.00น น้ำขึ้น) 01.00-05.00น น้ำเริ่มนิ่งและลงไปตามลำดับ ขอให้พบร่างของแตงโม และขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ปูพรมหาในความมืด ไม่ต่างกับงมเข็มในห้องมืดจริง ๆ เอาใจช่วยนะครับ วันนี้จะไปซัพพอร์ตอีก”

“ปล. ใครมีเรือ หรือ บ้านอยู่ริมน้ำ กรุณาเฝ้าสังเกตุ และประสานเจ้าหน้าที่ต่อไป ขอบคุณครับ”

batch แตงโม3แม่แตงโม นิดา คาใจลูกพลักตกเรือ 1 แตงโม นิดา214 แตงโม นิดา2แตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo