Entertainment

‘แม่แตงโม’ งัดหลักฐานสำคัญ ชี้มีคนทำร้ายลูกสาวบนเรือ ทั้งทางจิตใจและร่างกาย

“คุณแม่พนิดา” แม่ของดาราสาว “แตงโม นิดา” หอบหลักฐานสำคัญมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชี้คืนนั้นมีคนทำร้ายลูกสาวบนเรือ ทั้งทางด้านจิตใจและร่างกาย

จากกรณีดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่ง “กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” ผู้จัดการของแตงโม และ “แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์” เพื่อนสาวที่อยู่บนเรือ ได้ออกมาตอบคำถามกรณีแตงโมตกน้ำกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี

แตงโม 13

แม่แตงโม นิดา งัดหลักฐานสำคัญ ชี้มีคนทำร้ายลูกสาวบนเรือ

โดย กระติก เล่าว่า เหตุเกิดประมาณ 22.00 น. แตงโมเดินไปปัสสาวะท้ายเรือ โดยที่ตนไม่เห็น เพราะกำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศ สะพานพระราม 8 แต่ได้ยิน แซน ตะโกน โม ตกเรือ ตอนนั้นทุกคนอยู่ข้างหน้าเรือ ยกเว้นแซนที่เล่นมือถืออยู่ท้ายเรือ พอข้างหน้าได้ยินก็กลับเรือไปเริ่มตามหา

แตงโม -นิดา

ขณะที่ แซน เผยว่า แตงโม เดินมาท้ายเรือ นั่งลงหันหลังออกท้ายเรือ หันหน้าหาแซน ที่นอนเล่นมือถืออยู่ แล้วเอามือเกาะขาสองข้างของแซนไว้ โดยเห็น แตงโม ตกลงไปด้านข้าง และยอมรับว่าดื่มนิดหน่อย

1 แตงโม นิดา2

ล่าสุด “คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน” คุณแม่ของสาวแตงโม ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อมอบเอกสารเพิ่มเติมให้กับทางตำรวจ โดยเจ้าตัวเผยว่า มีหลักฐานที่รู้ว่ามีคนทำร้ายร่างกายและจิตใจลูกบนเรือคืนเกิดเหตุ แต่ยังพูดไม่ได้ ต้องรอให้ตำรวจดำเนินการ ยอมรับยังไม่ได้มีการพูดคุยหรือติดต่อกับ กระติก แต่อย่างใด อยากถามหนีหน้าแม่ทำไม

ส่วนประเด็นที่ กระติก บอกว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้โทรศัพท์แจ้งตน เพราะไม่สนิทกันนั้น ตนอยากถามกลับว่า ไม่สนิทกับตนได้อย่างไร ในเมื่อตอนทำงานร่วมกัน ออกงานด้วยกัน ก็เอาลูกตนไปหากิน ตนไม่เคยพูดแรง ไม่เคยพูดหยาบ แต่พูดจากความรู้สึก เราเสียลูกไป แต่เขาไม่เคยติดต่อมาหาเลย อย่าอ้างว่าโทรหาก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะไม่ใช่นักดำน้ำ มันใช่เหตุผลที่ควรอ้างเหรอ มาอ้างว่าไม่สนิท ฟังไม่ขึ้น 2 เดือนก่อนหน้านี้ยังรับออกงานด้วยกันอยู่เลย

 

ตนมีหลักฐานว่า กระติกทำอะไรแตงโมในคืนเกิดเหตุ ตนไม่เชื่อเรื่องชุดบอดี้สูทที่อีกฝ่ายอ้างว่าแตงโมใส่แล้วไปปัสสาวะท้ายเรือ แตงโมเป็นคนมีชื่อเสียงไม่ทำอะไรแบบนั้นแน่ เขายังไม่พูดความจริงออกมา ทั้ง ๆ ที่ควรพูดออกมาได้แล้ว การดำเนินคดีกับคนขับเรือให้เป็นหน้าที่ตำรวจ แต่ส่วนของกระติกยังมีข้อพิรุธอยู่มาก อยากให้พูดความจริง จากหนักจะได้เป็นเบา

ทางคดีมีเรื่องที่ลึกกว่านั้นที่พูดไม่ได้ เขาทำร้ายน้องโมจริง ๆ ทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกายในเรือ ไม่มีความจริงใจกับลูกเรา ตนไม่เชื่อว่าแตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือ เพราะแตงโมใส่ชุดแคบ มันรัด มันปัสสาวะไม่ได้หรอก คนเราถ้าอยากจะพ้นผิดควรพูดความจริง ให้หนักเป็นเบา แต่นี่ยังโกหกอยู่เลย โกหกนักข่าวทั้งประเทศ

แตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo