Entertainment

‘ว่าน ธนกฤต’ เปิดปากครั้งแรก หลังถูกจับตารัก 8 ปี ‘ฟาง’ เลิกกันจริงไหม

‘ว่าน ธนกฤต’ เปิดปากครั้งแรก หลังถูกจับตารัก 8 ปี ‘ฟาง’ สรุปเลิกจริงไหม? ว่าน เผยว่า ตนและฟางไปกินข้าวด้วยกัน แล้วพูดกันว่าปล่อยให้พูดกันไป แล้วเราก็กินชาบูกันอร่อย ๆ

นับตั้งแต่ที่มีข่าวลือออกมาเกี่ยวกับความรัก 8 ปี ของ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือ ฟาง FFK แฟน ๆ แห่จับตาว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของ สาวฟาง และแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ซึ่งทั้งสองคนยังไม่มีใครออกมาอัปเดตความสัมพันธ์ใด ๆ

wanปกว่านตอบรักฟาง

‘ว่าน ธนกฤต’ เปิดปากครั้งแรก หลังถูกจับตารัก 8 ปี ‘ฟาง’ เลิกกันจริงไหม

จนกระทั่งล่าสุด (25 เม.ย.) หนุ่มว่าน ได้ออกมาพูดครั้งแรกถึงชีวิตความรักกับ ฟาง ผ่านยูทูบ COOLISM ในรายการ หลังไมค์ UNCENSORED EP. 3 โดยนักร้องหนุ่มบอกว่า

มีประโยคนึงที่ ฟาง เคยพูดกับผมเมื่อสักสามปีก่อนมั้ง พี่ว่าน มันเหมือนจะแบบ มันไม่คล้ายเป็นแฟนกัน เหมือนเป็นพี่ที่สนิทมาก ๆ คนนึง ที่คุยกันทุกเรื่อง เรื่องงาน ที่เก่งกว่าเรา ก็ดีแล้วไง ไม่ใช่เหรอ ผู้หญิงหรือเพื่อนคุณก็ตามหาความเหมือนเดิม มั่นคง มันต้องน่าเบื่อ พ่อกับแม่เป็นยังไง น่าเบื่อ ไม่มีเลย มันไม่มีเลยโรแมนติก ไม่มีทาง มันต้องน่าเบื่อ แต่มันจะเป็นความน่าเบื่อที่งดงามมาก คนสองคนนี้จะอยู่ด้วยกันสม่ำเสมอ บางวันไม่อยากคุยกันด้วยซ้ำ แต่ยังต้มแกงจืดไว้ให้ ไม่อยากให้เขาตายด้วยการอดอาหาร มันจะเป็นแบบนี้

พ่อแม่เราก็ยังเห็นประเด็นเขาไม่อยากคุยกันทุกวัน แต่ไม่อยากให้คุณภาพชีวิตเขาแย่ เขาอาจจะซื้อลูกชิ้นหมูมาทิ้งไว้สักห้าไม้ ไม่กินก็แช่ไว้ ผมไม่เคยคบกับใครมาเป็นระยะเวลา 8 ปี มันอาจจะดูกิ๊กก็อก เบสิคสำหรับผู้ใหญ่

ด้วยความที่วัฒนธรรมในชีวิตฟางกับผมมีอะไรมามันคล้ายกัน สิ่งที่ต่างก็มี เราล้วนมีเวลาของตัวเอง เราจะมีห้องส่วนตัวของเรา เราจะไม่ยุ่งย่ามกัน แฟมมิลี่เดย์ของเราจะไม่ยุ่งกัน เราจะมีพื้นที่ส่วนหน้าบ้านแชร์ได้ วันว่าง แต่จะไม่มีใครถามอะไรให้ลำบากใจ มันเป็นอย่างนั้นมาเรื่อย ๆ

จนถึงวันที่ ฟาง ถามวันนั้น เออมันก็น่าเบื่อดีเนอะ นี่แหละแก่นของการคบกัน เพราะว่ายังไง ที่เริ่มเข้าใจแล้ว อาถรรพ์เลข 7 เหมือนเดิมอีกแล้ว ผมศรัทธาในตัวฟาง ขอบคุณเขาทุกวันที่เขาปรับตัว เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อจะอยู่กับคนงี่เง่า และน่าเบื่ออย่างผมได้

LINE ALBUM 2312023 230123 10ว่านฟาง

ผมก็ปรับตัวบางอย่างเพื่อที่จะอยู่กับคนน่ารัก และเย็นชาแบบฟางได้ ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ จนผมรู้สึกว่าถึงจะเป็นแบบนี้ไปอีก หรือจะออกเรือนไปอยู่ด้วยกันเลย ผมมั่นใจดูแลเขาได้ ผมเห็นแล้วสิ่งที่ผมต้องทำให้เขาคืออะไรบ้าง แล้วสิ่งที่ผมต้องรักษาสเปซไว้มีอะไรบ้าง

ยังไงก็ยังคงเป็นฟาง ส่วนข่าวลือมีเยอะมากจนคนที่เขียนข่าวไม่เคยถามผมด้วยซ้ำ ด้วยความเจ๋งก็คือ ฟางก็เป็นคนไม่พูด ผมก็ไม่พูด เราไปกินข้าวกันสี่ห้าครั้งก่อนไปบวช ก็บอกปล่อยให้พูดกันไป แล้วเราก็กินชาบูกันอร่อย ๆ ช่างแม่ง ดูสิ๊ เรื่องมันจะไปถึงไหน

ผมจะพูดเรื่องจริงอยู่แล้วถ้ามันเจ๊ง ผมก็จะบอกไม่สามารถพาความสัมพันธ์ไปได้แล้ว แต่นี่ผมยังไม่เห็นมันจะแย่อะไร สมมติถ้าไม่มีฟางจริง ๆ ผมก็ยังนึกไม่ออกว่าจะมีใครที่มันทำให้หัวใจมันสั่นไหวที่แบบเมื่อครั้งนั้นหรือเปล่า

มีทะเลาะอะไรกันที่ต้องเหวี่ยงวีน ก็มีผมอาจจะกลับช้าในบางวัน ติดเฮฮากับเพื่อนในบางครั้ง เป็นเรื่องนั้น ส่วนผมจะเริ่มบ่นฟางบางประเด็นเช่น ช้า ไม่ใช่เข้าห้องน้ำนาน สิ่งที่หงุดหงิด บ่นฟางบ่อยครั้งคือการเผื่อเวลา อาจจะผมแก่ขึ้น ถ้าฟางไม่ชอบก็จะไม่ไป ถ้าผมไม่ชอบก็จะไม่ไป ฟางมีเสน่ห์ และน่ารักมาก เขาแค่ทำงานเร็ว ถามว่าวันนี้ยังรักกันดี และยังอยากให้คนนี้อยู่ข้างๆ เราตลอดไป ? คำตอบก็คือ “ใช่ครับ”

ขอบคุณ : COOLISM

fangfangg 1703580662453ว่านฟาง

fangfangg 1703580665111ว่านฟาง

fangfangg 1703580735176ว่านฟาง

fangfangg 1703580749226ว่านฟาง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo