Entertainment

‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ใจหาย… เพิ่งได้กอด ‘แตงโม’ ครั้งสุดท้าย อยากกอดให้นานกว่านี้

“เมย์ พิชญ์นาฏ” โพสต์อาลัยถึงน้องรัก “แตงโม นิดา” เพิ่งได้กอดกันเมื่อวันจันทร์ “ถ้าพี่รู้ว่านั่นจะเป็นกอดสุดท้ายของโม พี่จะกอดโมให้นานกว่านี้อีก”

อีกหนึ่งข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงไทยบ้านเรา สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัย 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน

เมย์

“เมย์ พิชญ์นาฏ” อาลัย “แตงโม นิดา” ใจหาย เพิ่งได้กอดครั้งสุดท้าย

ด้าน ดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยถึงน้องสาวที่น่ารัก พร้อมกับเผยโมเมนท์สุดท้ายที่ได้เจอกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า “8 โมงเช้า วันจันทร์ที่แล้ว ที่ใต้ตึกแกรมมี่ ระหว่างยืนต่อแถวรอตรวจ RT-PCR เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะถ่ายละครในวันถัดไป โม ยืนต่อแถวอยู่อีกแถว แล้วตะโกนเรียก…พี่เมย์!!! พี่เมย์ ๆ !!! โมใส่ทั้งหน้ากาก แว่นดำ ปิดหน้าหมดมองไม่เห็นหน้าเลย ด้วยความง่วง และงงว่าใครเรียก”

“เราก็เลยตะโกนถามกลับว่า..ใคร?!! เธอคือใคร?!! ใครว้าาา!!! สักพักโมวิ่งมาหา พร้อมเปิดหน้ากากให้ดูว่า โมเอง!! พี่สบายดีมั้ย คถจัง ถ่ายรูปกัน รูปนั้นอยู่ในมือถือของโม รูปนั้นโมบอกจะส่งให้พี่ โมยังไม่ได้ส่งให้พี่เลยนะ เราถ่ายรูปด้วยกัน 2 รูป แล้วก็กอดกันก่อนแยกย้าย.. ถ้าพี่รู้ว่านั่นจะเป็นกอดสุดท้ายของโม พี่จะกอดโมให้นานกว่านี้อีก ขอบคุณนะ ที่ทักพี่ ขอบคุณนะที่บอกคิดถึง พี่ก็จะคิดถึงโมนะ หลับให้สบายนะคะ”

batch 274676828 707106823621997 2422415970602671691 nbatch 21

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo