Entertainment

ชาวเน็ตไม่แปลกใจ หลัง วิกกี้ พีมนต์ญา ไม่รู้ เวียร์ เป็นดารา เชื่อเป็นเรื่องจริงเพราะ?

ชาวเน็ตไม่แปลกใจ หลัง วิกกี้ พีมนต์ญา ไม่รู้ เวียร์ เป็นดารา เชื่อเป็นเรื่องจริงเพราะ วิกกี้ ไปเรียนต่างประเทศนาน ที่บอกว่าเห็นครั้งแรกตัวสูง ๆ คาดว่าหมายถึงที่กองถ่าย 

กลายเป็นที่วิพาก์วิจารณ์อย่างหนัก ถกเถียงกันสนั่นโซเชียลไปหมด หลังจากที่ สาววิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ได้เอ่ยในวีดีโอพรีเซนเทชั่นงานวิวาห์กับ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่าตอนแรกไม่รู้ว่า เวียร์ เป็นดารา เพราะไม่ได้ดูโทรทัศน์ แต่ทางด้าน เวียร์ บอกว่ารู้จักกันเพราะวิกกี้ มาเป็นสตั๊นท์ให้ในละครเรื่องหนึ่ง

ปกวิกกี้พี่เวียร์

ชาวเน็ตไม่แปลกใจ หลัง วิกกี้ พีมนต์ญา ไม่รู้ เวียร์ เป็นดารา

ล่าสุด (18 ก.ค.) มีชาวเน็ตได้ออกมาพูดถึงว่า วิกกี้ นั้นเป็นเด็กเรียน ได้ทุนไปเรียนต่อที่รัฐบาลจีน รวมถึงยังได้รางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย “ขอแหวกดราม่า อวยวิกกี้ นางเป็นเด็กเรียนจริง ๆ ได้ทุนจากรัฐบาลจีนไปเรียนต่อที่ Fudan University ตอนไปเรียนได้รางวัล excellent student และรางวัล best outstanding thesis ปังไม่ไหว , Fudan Uni ถือเป็น Ivy League ของจีน ติดท็อป 50 ของ โลก”

หลังจากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า ก็ไม่แปลกใจที่ วิกกี้ ไม่ได้ดูโทรทัศน์ไทย และไม่รู้ว่า เวียร์ เป็นดารา ซึ่งเจ้าของโพสต์จึงได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “วิกกี้ บอกว่าเจอครั้งแรกที่เห็น ตัวสูง ๆ อาจจะหมายถึงที่กองถ่ายก็ได้ แต่พอเอามาตัด ๆ อาจจะงง หรือไม่ก็อาจจะไม่ได้ใส่ใจตอนเจอกันครั้งแรก เลยไม่รู้” ทั้งนี้ ยังมีชาวเน็ตได้มาแสดงความเห็นเพิ่มเติมเป็นจำนวนมาก เช่น

– เดี๋ยวนะ ที่บอกว่า วิกกี้ ไม่รู้จัก เวียร์ เพราะไปอยู่จีน แต่ เวียร์ เป็นดารามา 17 ปีแล้ว วิกกี้ ไปอยู่จีนเป็น 10 กว่าปีเลยเหรอคะ? ถึงไม่รู้จักพระเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 ?

– คนไม่ดูก็คือคนไม่ดูค่ะ ตอนนี้พระเอกช่อง 7 เบอร์ 1 คือใคร เราก็ไม่รู้ค่ะ เราไม่ดูละครช่อง 7 มาเกือบ 10 ปีแล้ว และไม่เคยดูละครเวียร์เลยแม้แต่เรื่องเดียว เราก็อยู่เมืองไทยนี่แหล่ะ แต่ถ้ามาเราว่า ดาราชายตัว top ในจีนมีใครบ้าง เราตอบได้ค่ะ

– บางคนพูดซะเขาเสียหาย อะไรที่ผ่านมาแล้วให้ผ่านไปเถอะ ทำตัวเหมือนเป็นเบลล่าซะเองเลย

– พ้อยต์จริง ๆ คืออันนั้น มันเรื่องของเขาที่มาเล่าให้คนดูฟัง ถ้าเขาจะโกหกจริง ๆ มันก็ไม่ได้เดือดร้อนคนอื่นไง มันเรื่องของพวกเขา

ขอบคุณภาพ : aodzaa999 , na9switcher

ทวิต2

ทวิต1 ทวิต

เวียร์วิกกี้แต่ง

4 วิกกี้ พีมนต์ญา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo