Entertainment

วิกกี้ พีมนต์ญา โพสต์สวนกระแสดราม่า แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ โผล่เมนต์ลูกสะใภ้

วิกกี้ พีมนต์ญา โพสต์สวนกระแสดราม่า เป็นคลิปที่รวบรวมบรรยากาศงานแต่ง งานนี้ แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ โผล่เมนต์ลูกสะใภ้ พร้อมอวยพรให้กับทั้งคู่

ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังจากที่ สาววิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ และพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ควงแขนกันเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น ซึ่ง วิกกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอในงาน ก่อนขอบคุณทุก ๆ คนที่มาเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่

ปกวิกกี้โพสต์

วิกกี้ พีมนต์ญา โพสต์สวนกระแสดราม่า แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ โผล่เมนต์ลูกสะใภ้

ล่าสุด (18 ก.ค.) วิกกี้ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอเดียวกับ หนุ่มเวียร์ ที่เพิ่งโพสต์ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นคลิปรวบรวมภาพบรรยากาศภายในงานแต่งของทั้งคู่ พร้อมกับโพสต์ขอบคุณผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @vikkiiexplorer ด้วยรักและเคียงข้างทั้งยามทุกข์และสุข คือหัวใจของความรัก vw_wedding @weir19 @patti_naz ขอขอบคุณบุคลากร artist และทีมงานคุณภาพทุกคนที่ซัพพอร์ต ให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างอบอุ่นและมีความสุข”

ซึ่งหลังจากที่ สาววิกกี้ โพสต์ข้อความดังกล่าว ทางด้านของ คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ หรือ แม่เวียร์ ก็ได้มาเมนต์ลูกสะใภ้ว่า “และขอขอบคุณ ผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาเป็นสักขีพยานให้กับคู่บ่าวสาว ลูกเวียร์ ลูกวิกกี้ พร้อมคำอวยพรอันเป็นมงคลยิ่ง แม่หวังว่าลูกทั้งสองจะจดจำคำเหล่านั้น และนำมาเป็นพลังในการสร้างครอบครัวให้เป็นสุขนะคะลูก รักลูกมากนะคะ ”

ขอบคุณภาพ : ArthurPixs , vikkiiexplorer , gee_jiwat

วิกกี้โพสต์2 วิกกี้โพสต์1 14 ปุ๊กลุก ไมค์ เวียร์ 8

เวียร์โพสต์4

เวียร์โพสต์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo