Entertainment

เข้าใจได้ ‘นัท อติรุจ’ เผยหลังงานแต่ง ‘เวียร์-วิกกี้’ เพิ่งรู้ตัวไม่มีรูปคู่บ่าวสาวเลย

เข้าใจได้ ‘นัท อติรุจ’ เผยหลังงานแต่ง ‘เวียร์-วิกกี้’ เพิ่งรู้ตัวไม่มีรูปคู่บ่าวสาวเลย ซึ่งทาง หนุ่มนัท คอยอยู่เคียงข้าง และดูแลตลอดทั้งงาน จนคงลืมแชะภาพคู่กับบ่าวสาว

เป็นอีกหนึ่งที่อยู่เคียงข้างในทุกจังหวะของชีวิต คอยซัพพอร์ตกันไม่ห่างเลย สำหรับ นัท-อติรุจ สิงหอำพล นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง คนสนิทอีกคนของ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งวันงานวิวาห์ของ เวียร์และวิกกี้ เจ้าตัวก็ได้เป็นอีกหนึ่งแรงที่สำคัญ คอยช่วยดูแลงาน เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว แถมยังได้รับหน้าที่เป็นคนโห่นำขบวนขันหมากอีกด้วย

ปกนัทงานแต่งเวียร์

‘นัท อติรุจ’ เผยหลังงานแต่ง ‘เวียร์-วิกกี้’ เพิ่งรู้ตัวไม่มีรูปคู่บ่าวสาวเลย

ล่าสุด (18 ก.ค.) หลังจากที่งานวิวาห์ของ เวียร์-วิกกี้ ได้เสร็จลุล่วงไปด้วยดี ทางด้านของของ นัท ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงาน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nut_atirut พร้อมบอกว่าตัวเองไม่มีรูปคู่กับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเลย

“ตื่นมาหิวข้าวมาก แล้วก็คิดว่าเมื่อคืนทำอะไรบ้างว่ะทำไมปวดทั้งตัว เข้าไปดูสตอรี่ที่พี่ ๆ แท็กมา โอเคเข้าใจแล้ว เต้นยับ! แหกปากร้องเพลง คืออะไร อ่อ! ผมมีความสุข! แต่ผมไม่มีรูปคู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลย ไม่เป็นไรทุกอย่างมันอยู่ในความทรงจำแล้ว ยินดีด้วยครับ มีความสุขมาก ๆ ดูแลกันตลอดไป #vw_wedding @weir19 @vikkiiexplorer”

ซึ่งในเวลาต่อมา วิกกี้ ก็ได้เข้ามาเมนต์ขอบคุณนัท “พวกเราทั้งสองขอบคุณพี่นัทมาก ๆ นะที่อยู่ด้วยกันในทุกโมเมนต์ดี ๆ ทุก ๆ คนชมพี่นัทน่ารักมาก very suportive and nice person 👏”

ขอบคุณ : @nut_atirut

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nut_Atirut (@nut_atirut)

นัทงานแต่งเวียร์1

นัทงานแต่งเวียร์2

ภาพงานแต่งเวียร์วิกกี้1

เวียร์โพสต์2

เวียร์โพสต์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo