Entertainment

เอ็นดูมาก เปิดโฉมหน้า ดาราคนสนิท ร้องโห่นำขบวนขันหมาก งานแต่ง เวียร์-วิกกี้

เปิดโฉมหน้า ดาราคนสนิท นัท-อติรุจ สิงหอำพล  ร้องโห่นำขบวนขันหมาก งานแต่ง เวียร์-วิกกี้ เป็นนาทีที่ประทับใจและอบอุ่นมาก ๆ เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันทุกจังหวะในชีวิตจริง ๆ 

ได้ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม และสมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับงานแต่งของ พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ วิกกี้-พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ ที่ขึ้นแท่นเป็นบ่าวสาวป้ายแดงของวงการบันเทิงแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ที่ถูกรายล้อมไปด้วยความรัก และคำยินดีจากแฟนคลับทั่วทั้งประเทศ

ปกคนโห่งานแต่งเวียร์วิกกี้

เปิดโฉมหน้า ดาราคนสนิท ร้องโห่นำขบวนขันหมาก งานแต่ง เวียร์-วิกกี้

และอีกหนึ่งคนที่อยู่เคียงข้างพระเอกหนุ่มของเราในทุก ๆ จังหวะของชีวิตก็คงจะไม่พ้นหนุ่มคนนี้แน่นอน สำหรับ นัท-อติรุจ สิงหอำพล นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง คนสนิทอีกคนของหนุ่มเวียร์

ซึ่งในงานวิวาห์ของ เวียร์-วิกกี้ นัทก็ได้รับบทเป็นทั้งเพื่อนเจ้าบ่าว และคนโห่นำขบวนขันหมากให้ด้วย โดยบนอินสตาแกรมส่วนตัว @nut_atirut ได้ปล่อยคลิปบรรยากาศก่อนเริ่มงานจริง ขณะที่ฝึกซ้อมลูกคอ เพื่อเป็นคนโห่ในขบวนขันหมาก สู่ขอเจ้าสาว กับหนุ่มเวียร์ โดยระบุข้อความบนสตอรี่ว่า “ฝ่ายชายเริ่มเดินขบวนขันหมาก โดยมีเถ้าแก่ หรือ ผู้ใหญ่เป็นผู้เดินนำขบวน (คุณนัท เป็นคนโห่) ซ้อมแป๊บ”

ขอบคุณ : duen8258 , yam_goodboysclub , nut_atirut , ArthurPixs

batch pixlr bg result 41

ภาพงานแต่งเวียร์วิกกี้1

ภาพงานแต่งเวียร์วิกกี้

ภาพงานแต่งเวียร์วิกกี้5

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo