Entertainment

มัดรวม 7 พระเอกของ เบลล่า ราณี หล่องานดีทุกคน เล่นคู่ใครก็ดัง ปังทุกเรื่อง!

มัดรวม 7 พระเอกของ เบลล่า ราณี หล่องานดีทุกคน เล่นคู่ใครก็ดัง ปังทุกเรื่อง เรตติ้งพุ่งกระฉูดแบบทุกเรื่อง จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกซุป’ตาร์ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน สำหรับนางเอกสาว จากช่อง 3 อย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน เธอเริ่มเป็นที่รู้จัก และโด่งดังจากบทบาท “กรองแก้ว” จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร และยิ่งฮอตมากขึ้น หลังได้รับบท “แม่หญิงการะเกด/เกศสุรางค์” จาก บุพเพสันนิวาส สร้างปรากฏการณ์ออเจ้าแบบทั่วบ้านทั่วเมือง

ปก6 พระเอกเบลล่า1 1

มัดรวม 7 พระเอกของ เบลล่า ราณี

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ สาวเบลล่า ก็ขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์แห่งปีไปแล้ว เพราะฮอตไม่ไหว การงานรุ่งแบบสุด ๆ คิวงานแน่นยาวเหยียดไปหมด ไม่ว่าจะละคร พรีเซนเตอร์ หรืองานโชว์ตัวต่าง ๆ และหากเราได้ย้อนชมผลงานเก่า ๆ ของดาราสาวก็บอกเลยว่าไม่มีเรื่องไหนที่ไม่ปัง แต่ละเรื่องที่เธอได้รับเล่นนั้นก็ท้าทายฝีมือการแสดงของเธอเป็นอย่างมาก เธอก็สามารถทำผลงานออกมาได้ดี ได้รับเสียงตอบรับแบบถล่มทลายทุกครั้งไป

วันนี้เราก็ขอพามาดู 7 พระเอกหนุ่มหล่อ ที่ สาวเบลล่า เคยเล่นประกบคู่มาแล้ว จะมีใครกันบ้าง เป็นเรื่องไหน แฟนละครเคยชมกันหรือยัง ไปดูกันเลยค่ะ

1. พรพรหมอลเวง รับบทเป็น ตันหยง พันธกิจศาสตร์ คู่กับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

หลายคนคงประทับใจในละครเรื่องนี้กันไม่น้อย สำหรับเรื่อง พรพรหมอลเวง ที่ได้พระเอกหล่อเท่มาดกวน บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาประกบคู่กับเธอ ซึ่งถือว่าเรื่องนี้ได้ทำให้ สาวเบลล่า เป็นที่รู้จักกันในบทบาทนางเอกเต็มตัว

6 พระเอกของ เบลล่า2

2. คุณชายพุฒิภัทร รับบทเป็น กรองแก้ว บุญมี (แก้ว) คู่กับ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

ต่อมาเป็นพระเอกสุดน่ารักขวัญใจสาว ๆ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข คนนี้เรียกได้ว่าเป็นตำนานคู่จิ้นคนแรกของ สาวเบลล่า ที่มีกระแสฮือฮากันอย่างหนักในช่วงนั้น กับผลงานละครทั้ง 2 เรื่อง ได้แก่ ละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร และละครปดิวรัดา

batch BLCvkb6CYAEoEva

3. เพลิงบุญ รับบทเป็น พิมาลา มิตรอมร (พิม) คู่กับ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

ละครแซ่บแห่งปี เรื่องราวความรักครอบครัวและมิตรภาพที่ต้องเชือดเฉือนกันอย่างเข้มข้นและเป็นกระแสตลอดทั้งการออกอากาศ เรื่องนี้ทำเรตติ้งรวมสูงถึง 8.9 เป็นละครเรตติ้งสูงสุดของช่อง 3 ปี 2560 ซึ่งเรื่องนี้ เบลล่า ได้ประกบคู่กับสามีแห่งชาติ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

batch 560000008176202
4. ภพรัก รับบทเป็น น้ำริน คู่กับ หมาก ปริญ

หมาก ปริญ และเบลล่า ได้มาประกบคู่กันในละครเรื่อง ภพรัก เรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของ สาวเบลล่า ในการแสดงเป็น “วิญญาณสาวความจำเสื่อม” อีกด้วย

batch 559000003489301

5. บุพเพสันนิวาส รับบทเป็น แม่หญิงการะเกด / เกศสุรางค์ คู่กับ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

ต่อด้วยพระเอกคู่จิ้นคู่ขวัญคู่ปังของ สาวเบลล่า คนปัจจุบันกับหนุ่มหล่อละมุน โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ซึ่งผลงานที่แจ้งเกิดคู่นี้ก็คือ บุพเพสันนิวาส ละครที่มีกระแสสุดปังโด่งดังสนั่นทั้งประเทศกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหลังจากละครเรื่องนี้จบลงแฟน ๆ ต่างร้องขอกันอย่างหนักให้คู่นี้มาประกบคู่กันอีกครั้ง จนเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมาคู่จิ้น โป๊ป-เบลล่า ก็ได้คืนจอในละคร ร้อยเล่ห์มารยา ตอบสนองใจแฟน ๆ อีกครั้ง

6 พระเอกของ เบลล่า3

6. กรงกรรม รับบทเป็น เรณู อัศวรุ่งเรืองกิจ คู่กับ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์

เรื่องนี้ถือเป็นอีกเรื่องที่สร้างตำนาน และภาพจำฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมของ เบลล่า ก็ว่าได้ เบลล่า ได้ประกบคู่กับ เพ็ชร ฐกฤต ในละครสะท้อนสังคม กรงกรรม เรื่องนี้ก็ถือว่าพลิกบทบาท สาวเบลล่า อีกหนึ่งเรื่อง กับลุคลูกสะใภ้โสเภณี แถมเรื่องนี้ยังคว้ารางวัลไปอย่างล้นหลาม

6 พระเอกของ เบลล่า1

7. ให้รักพิพากษา Dare to Love รับบทเป็น ทนายทิชากร คู่กับ กองทัพ พีค

ใครเป็นแฟนละครของ เบลล่า ก็ต้องประทับใจเรื่องนี้อย่างแน่นอน ในละคร ให้รักพิพากษา เรื่องราวความรักต่างวัย ประกบคู่กับ กองทัพ พีค หนุ่มน้อยหน้าใสลูกชายสุดที่รักของ ปราบ ยุทธพิชัย ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกในการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวของเขาอีกด้วย

8 เบลล่า ราณี กองทัพ พีค 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo