Entertainment

เริ่มต้นชีวิตคู่ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ โพสต์ครั้งแรก หลังแต่ง ‘วิกกี้’ ความธรรมดา ที่แสนพิเศษ

เริ่มต้นชีวิตคู่ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ โพสต์ครั้งแรก หลังแต่ง ‘วิกกี้’ ความธรรมดา ที่แสนพิเศษ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปบรรยากาศภายในงานวิวาห์หวานที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้

ก้าวเข้าสู่อีกช่วงจังหวะของชีวิตแล้ว หลังจากที่ พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ วิกกี้-พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ แฟนสาวนอกวงการ ได้พากันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น ถูกรายล้อมไปด้วยความรักมากมาย ซึ่งงานก็ได้ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม และสมบูรณ์แบบที่สุด

ปกเวียร์โพสต์

‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ โพสต์ครั้งแรก หลังแต่ง ‘วิกกี้’

ล่าสุด (18 ก.ค.) หนุ่มเวียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อคืนนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปรวบรวมภาพบรรยากาศภายในงานแต่ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 พร้อมกับมีเสียงบรรยายที่เผยความรู้สึกงานแต่ง

“เราเป็นคู่ที่ธรรมดาที่สุดเลย คนข้างนอกอาจจะมองว่าคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ เขาจะต้องมีชีวิตที่ไม่ธรรมดา แต่ถ้าคนได้รู้จักกับผมจริง ๆ ผมก็จะเป็นคนธรรมดา แต่ผมมีความสุขที่ผมมีชีวิตแบบนี้ และก็มีความสุขที่ วิกกี้ ได้เข้ามาในชีวิตแล้วเขาก็เอาความธรรมดาของเข้ามาเติมเต็มในหลาย ๆ อย่างที่ผมไม่มี เหมือนที่ทุกคนรู้แหละครับ ไม่มีเฟอร์เฟค แต่วันนึงเราก็จะเจอคนนึง ๆ ที่มาเติมเต็มชีวิตของเราที่ขาดหายไป

เราเป็นคู่ที่ธรรมดาาที่สุดเลย นั่นแหละครับ เราจะมีชีวิตที่มีความสุข และก็ธรรมดา ก็นะครับรอดูขั้นต่อไป ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วนะครับ” และยังได้ทิ้งท้ายแคปชั่นว่า “ธรรมดา ที่แสนพิเศษ” ก่อนไล่ยาวขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งให้งานวิวาห์ครั้งนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

ขอบคุณ : ArthurPixs ,@weir19

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Doubleyou Tiger (@weir19)

เวียร์โพสต์5

เวียร์โพสต์4

เวียร์โพสต์3

เวียร์โพสต์2

เวียร์โพสต์1

เวียร์โพสต์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo