Entertainment

อบอุ่นมาก! เวียร์ ประกาศดูแลภรรยา วิกกี้ อยากให้สุขภาพแข็งแรง หายป่วยจากโรคนี้?

เวียร์ ประกาศดูแลภรรยา วิกกี้ อยากให้สุขภาพแข็งแรง หายป่วยจากโรคภูมิแพ้ ฝ่ายชายลั่น อยากจะให้วิกกี้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง อยากให้วิกกี้หายจากภูมิแพ้เร็ว ๆ จะดูแลวิกกี้เอง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาสาวนักธุรกิจ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น และอบอุ่น ซึ่งในช่วงหนึ่งของงานได้มีการเปิดวีดีโอพรีเซนเทชั่น เส้นทางความรักของบ่าวสาว โดยบอกว่ารู้จักกันมานานกว่า 4-5 ปีแล้ว

ปกเวียร์ดูแลวิกกี้

เวียร์ ประกาศดูแลภรรยา วิกกี้ อยากให้สุขภาพแข็งแรง หายป่วยจากโรคนี้?

ซึ่งทางด้านของ หนุ่มเวียร์ ก็ได้พูดทิ้งท้ายว่าอดห่วงภรรยาอยู่หนึ่งเรื่องไม่ได้เลยก็คือ เรื่องของสุขภาพ อยากให้ วิกกี้ หายจากอาการป่วยภูมิแพ้ เจ้าตัวสัญญาว่าจะเป็นคนคอยดูนับแต่นี้ไป “วิกกี้เป็นคนที่มาทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็นสิบปี แต่ช่วงระยะเวลาสั้น ๆ แค่นี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักผมมากแค่ไหน

วิกกี้ดูแลผม ดูแลทุกคน วิกกี้เป็นคนเสียสละ รักครอบครัว เป็นคนจริงใจ เป็นคนเด็ดขาด แต่เป็นคนน่ารัก ใจเย็นแต่ตื่นสาย อยากบอกวิกกี้ว่ารักวิกกี้นะ จะดูแลวิกกี้ให้ดีที่สสุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะดูแลได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องเข้มแข็ง จับมือกันฝ่าอุปสรรคทุกอย่างไม่มีอะไรจะยากเกินไปกว่าเรา 2 คน จะจัดการได้ เราไม่มีแพ้ถ้าเรารักกัน วันนี้เราตั้งใจที่จะเป็นครอบครัว

ปะป๊าอยากจะฝากให้วิกกี้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ป๊าอยากให้วิกกี้หายจากภูมิแพ้เร็ว ๆ ป๊าจะดูแลวิกกี้เอง วิกกี้ก็ดูแลปะป๊าด้วยนะครับ ป๊ารักวิกกี้นะ”

ขอบคุณภาพ : formsnap , teeser.cinema , na9switcher , thamdemedia , ArthurPixs

แม่เวียร์โพสต์4

แม่เวียร์โพสต์2

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo