Entertainment

แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ถึงวันวิวาห์ลูกชาย พร้อมขออภัยแขกในงานเพราะว่า…?

แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ถึงวันวิวาห์ลูกชาย และอวยพรกับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวของ เวียร์-วิกกี้ พร้อมขออภัยแขกในงานเพราะอาจดูแลไม่ทั่วถึง

ก้าวเข้าสู่อีกช่วงจังหวะของชีวิตแล้ว หลังจากที่ พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ แฟนสาวนอกวงการ ได้พากันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น ถูกรายล้อมไปด้วยความรักมากมาย ซึ่งงานก็ได้ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม และสมบูรณ์แบบที่สุด

ปกแม่เวียร์โพสต์

แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ถึงวันวิวาห์ลูกชาย พร้อมขออภัยแขกในงานเพราะว่า…?

ล่าสุด (18 ก.ค.) คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ หรือ แม่เวียร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังจากที่งานแต่งลูกชายได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี โดยโพสต์ภาพบรรยากาศต่าง ๆ ในงาน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @patti_naz

“ขอขอบคุณ ทุกท่านที่มาร่วมเป็นสักขีพยานและฉลองมงคลสมรสของ ลูกเวียร์ ลูกวิกกี้ พร้อมด้วยคำอวยพรที่เป็นมงคลยิ่ง แม่หวังว่าลูกจะจดจำข้อคิดต่าง ๆ ในการใช้ชีวิตคู่ และนำไปเป็นแรงบันดาลใจ และพลังในการสร้างครอบครัวให้มีความสุขความเจริญยั่งยืนนะคะ และเจ้าภาพต้องขออภัยหากมีสิ่งใดที่ดูแลไม่ทั่วถึงนะคะ!!

#vw_wedding @weir19 @vikkiiexplorer @a_supachai1 @nut_atirut. Welcome to the family Vikki we love you Thank you so much for celebrating with us at my son wedding. It was the most wonderful day for our families!! Love you everyone!!”

ขอบคุณภาพ : patti_naz , sammy_smd19

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Patti (@patti_naz)

แม่เวียร์โพสต์1

แม่เวียร์โพสต์4

แม่เวียร์โพสต์2

แม่เวียร์โพสต์3

14 ปุ๊กลุก ไมค์ เวียร์ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo