Entertainment

แม่แตงโม จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ปอ-โรเบิร์ต โผล่อวยพร ขอดูแลในฐานะลูกชาย

แม่แตงโม จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ปอ-โรเบิร์ต โผล่อวยพร หลังคุณแม่ชวนมางาน ทั้งคู่ขอดูแลในฐานะลูกชาย

บรรยากาศเป็นไปด้วยดี และราบรื่น สำหรับงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่ของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ได้จัดงานฉลองขึ้นที่ซอยลาดพร้าว 88/1 เป็นการจัดงานครบรอบวันคล้ายวันเกิด พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ร่วมทำข่าว ซึ่งงานนี้ ปอ-โรเบิร์ต โผล่อวยพรด้วย

ปกแม่แตงโมวันเกิด

แม่แตงโม จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ปอ-โรเบิร์ต โผล่อวยพร ขอดูแลในฐานะลูกชาย

ล่าสุด (18 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการรายงานข่าวว่า “งานวันเกิดคุณแม่แตงโมครับ…บรรยากาศงานฉลองวันคล้ายวันเกิดนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา ที่ร้านอาหารเกรซ ซอยลาดพร้าว 88/1 เป็นการจัดงานครบรอบวันคล้ายวันเกิด พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ร่วมทำข่าว

แม่แตงโม สวมชุดเดรสสีกรมท่า ลายดอกไม้ ขี้นรถเพลงบนเวที ก่อนที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ จะยกเค้กมาให้คุณแม่เป่า รวมทั้งอวยพรวันเกิดให้คุณแม่ขอให้มีความสุข ผ่านพ้นเรื่องราวต่าง ๆ ไปด้วยดี”

และในเวลาต่อมา ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ก็ได้มาร่วมในงานฉลองด้วย “แม่ปลื้ม มีลูกชายที่น่ารัก … ปอ-โรเบิร์ต มาตามคำเชิญ ‘แม่แตงโม’ หอบของขวัญวันเกิดมาให้แม่ภนิดา บอกดีใจที่แม่เชิญมา ขอเป็นลูกชายคุณแม่ และขอดูแล ด้านแม่ปลื้ม มีลูกชายที่น่ารัก

Find out what makes the Fair Go loyalty program so attractive for players. Learn more in this in-depth review here https://www.ausgolf.com.au/the-art-and-science-of-golf-a-players-perspective.

เวลา 21.00 น. ที่งานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดแม่ภนิดา และงานเลี้ยงขอบคุณสื่อ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต กลุ่มเพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ท ได้เดินทางมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับนางภนิดา แม่ของแตงโม พร้อมกับนำของขวัญมามอบให้แม่แตงโม

โดยมีบางช่วงที่แม่จับมือของปอ และโรเบิรต์ต่อหน้าสื่อ ก่อนที่ปอจะกล่าวว่า “วันนี้คุณแม่ให้เกียรติเชิญพวกเราสองคน เรารู้สึกดีใจที่คุณแม่เห็นเราทั้งสองคนเป็นลูก แล้ววันนี้ก็มาขออนุญาตเป็นลูกชายคุณแม่ เพื่อเป็นสักขีพยานในการที่เป็นลูกชายที่ดูแลคุณแม่

ขณะที่คุณแม่แตงโม บอกว่า ทั้งสองก็เป็นลูกชายมากกว่า 4 เดือนแล้ว ลูกชายทั้งสองคนนี้ก็น่ารัก และคุณแม่ก็ดีใจที่มีลูกที่พูดกันรู้เรื่อง ไม่งอแง ก่อนที่จะพากันเดินไปนั่งรับประทานอาหารร่วมโต๊ะกับแม่แตงโม”

ขอบคุณ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

แม่แตงโมวันเกิด2

 

แม่แตงโมวันเกิด4

แม่แตงโมวันเกิด5

แม่แตงโมวันเกิด6

แม่แตงโมวันเกิด7

แม่แตงโมวันเกิด1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo