Entertainment

ส่องความสวย วิกกี้ ว่าที่ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เซ็ตนี้เห็นแล้วตกหลุมรักเลย

ส่องชัด ๆ ความสวย วิกกี้ ว่าที่ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เซ็ตนี้เห็นแล้วตกหลุมรักเลย หน้าหวานขาลุย ไลฟ์สไตล์ดูเข้ากับพระเอกหนุ่ม เรียกว่าเป็นเนื้อคู่ตัวจริง

นาทีนี้ก็คงต้องยกให้ วิกกี้ ว่าที่ภรรยาของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ สาวเก่งที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเธอมาก ๆ ท่ามกลางโลกโซเชียลที่มีการแชร์ภาพความสวยไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ รวมถึงโปรไฟล์ในหลากหลายมุมที่ไม่ธรรมดา ทราบว่าจบการศึกษาปริญญาโทจากต่างประเทศ พ่วงดีกรีเกียรตินิยม สื่อสารได้หลายภาษา เป็นอดีตแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากสิงคโปร์ และทำธุรกิจอีกหลายอย่าง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยเก่งครบสูตรจริง ๆ

4 วิกกี้ ว่าที่ภรรยา เวียร์

วิกกี้ ว่าที่ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ เซ็ตนี้เห็นแล้วตกหลุมรักเลย

ล่าสุด บัญชีผู้ใช้แอปฯ TikTok ที่ชื่อว่าคุณ @bme2112 ได้เผยแพร่ภาพเซ็ตใหม่ของ วิกกี้ ที่แม้จะอายุรุ่นราวคราวเดียวกับ เวียร์ แต่ยังดูหน้าเด็กมาก และจากไลฟ์สไตล์ของว่าที่เจ้าสาวคนสวยที่ได้เห็น ล้วนมีแต่ภาพกิจกรรมสุดเอ็กซ์สตรีม ทั้งดำน้ำระดับ Dive Master หรือจะเป็นเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่พลิ้วระดับมือโปร ไหนจะการปีนหน้าผาสุดแข็งแกร่ง เรียกว่าเป็นสายลุยไม่แพ้ เวียร์ เลย ดูเข้ากันแบบพอดิบพอดีสุด ๆ ไม่แปลกใจที่สาวหมวยสุดน่ารักคนนี้ สามารถกุมหัวใจพระเอกหนุ่มได้อยู่หมัด

13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 11
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 12
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 1
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 2
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 5
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 9
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 6
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 13
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 3
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 14
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 4
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 7
13 วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo