Entertainment

ปักหมุด! 2 คู่รักซุป’ตาร์ วิวาห์พร้อมกัน 17 ก.ค.นี้ แฟน ๆ ร่วมเคาท์ดาวน์

แฟน ๆ ร่วมเคาท์ดาวน์ 2 คู่รักซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ แอร์ ภัณฑิลา วิวาห์หวานใจนอกวงการ เตรียมสละโสดในวันเดียวกัน 17 ก.ค.นี้

แม้ว่าในปี 2565 วงการบันเทิงบ้านเราจะมีคู่ร้างที่เลิกรากันไปหลายคู่ จนพาให้แฟนคลับเศร้าไม่น้อย แต่ขณะเดียวกันก็มีคู่รักป้ายแดงเกิดขึ้นหลายคู่ รวมไปถึงข่าวดีของคู่ที่ความรักสุกงอมจ่อคิวสละโสด มาเติมรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ แบบทดแทนกันไป

13 แอร์ ภัณฑิลา 1

เวียร์ ศุกลวัฒน์ – แอร์ ภัณฑิลา วิวาห์วันเดียวกัน 17 ก.ค.นี้

อย่างเช่นในวันที่ 17 เดือนกรกฎาคม นี้ จะมีงานมงคลสมรสของคู่รักคนบันเทิงถึง 2 คู่ด้วยกัน นั่นคือ คู่ของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ และอีกคู่ก็คือดาราสาว แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ไอซ์-รัชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์

ทั้งนี้ พิธีกรดัง มดดำ คชาภา ได้รายงานข่าวงานแต่งของ แอร์ ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้พูดถึง เวียร์ ด้วยเช่นกันว่า

มดดำ : วันที่ 17 กรกฏาคม วันมงคลของเวียร์ ศุกลวัฒน์

แองจี้ : ก็มีคุณแอร์ ภัณฑิลา แต่ง

มดดำ : นั่นแหละ วันเดียวกับแอร์จริง ๆ ด้วย โรงแรมเดียวกับแอร์ป่ะ

แองจี้ : โรงแรมหนูจำไม่ได้

มดดำ : เขาบอกโรงแรมเดียวกัน ก็เรื่องนี้มันโป๊ะเพราะว่าเหมือนงานจัดที่เดียวกับแอร์ไง

แองจี้ : แล้วที่โรงแรมเขาก็ต้องมีการจับจองเนอะ แล้วมันคงโป๊ะตรงนั้น ตกใจ เป็นที่รู้กันว่า พี่เวียร์ จะแต่งกับแฟนสาว คุณวิกกี้ วันที่ 17 นี้ มีการจองมาสักพักแล้ว วางแผนไว้แล้ว มีข่าวอีกหนึ่งอัน พี่เวียร์ซื้อเรือนหอไว้แล้ว เรือนหออยู่แถวกรุงเทพกรีฑา ตัดใหม่ มีความทันสมัย ใหญ่มาก แล้วแม่รู้เมื่อวันไหน

มดดำ : ก็รู้เมื่อวันก่อน ก็คือรู้จากพี่อ๊อด ที่อยู่กับพี่เอ ว่าน้องเวียร์แต่งงาน แล้วแกบอกให้ฉันอ่าน ฉันไม่อ่านไง เขาส่งมาตั้งแต่นู้น น้องเวียร์ แต่งงานนะพี่มด

6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 6

6 เรือนหอ เวียร์ วิกกี้ 2

13 แอร์ ภัณฑิลา 2

13 แอร์ ภัณฑิลา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo