Entertainment

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจ โทร.คุยพ่อแล้ว รับเคยมาขอเงินประกันตัวเมื่อหลายปีก่อน

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจ โทร.คุยพ่อแล้ว ทุกอย่างให้เป็นไปตามกฎหมาย รับพ่อเคยมาขอเงินประกันตัวเมื่อหลายปีก่อน ส่วนเรื่องที่ถูกจับในครั้งนี้ เพิ่งรู้พร้อม ๆ ทุกคน

จากกรณีที่ ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายวรเชษฐ จันทพันธ์ ซึ่งเป็นพ่อของ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดงและยูทูบเบอร์ชื่อดัง และ เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ บีโอวาย ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีพยายามฆ่า , พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาดจุด 22 กราดยิงคนขับรถ 10 ล้อ หน้ารีสอร์ตจังหวัดเชียงใหม่เมื่อ 6 ปีที่แล้ว (2560) ซึ่งคดีนี้ศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ พิพากษาจำคุกเป็นเวลา 5 ปี แต่ผู้ตองหาหลบหนีประกันในชั้นฎีกา ซึ่งต่อมาศาลฎีกาได้พิพากษายืนตามศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ ให้จำคุกป็นเวลา 5 ปี เมื่อปลายปี 2564

1 นิกกี้ ณฉัตร 4

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจ โทร.คุยพ่อแล้ว รับเคยมาขอเงินประกันตัวเมื่อหลายปีก่อน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดเผยผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่าได้โทร.ไปหา นิกกี้ ซึ่งฝากมาขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และทุก ๆ กำลังใจ ส่วนเรื่องราวของคุณพ่อ ได้คุยกับคุณพ่อแล้ว และคุณพ่อเองได้ถูกส่งตัวไปทีเชียงใหม่ เรื่องนี้ขอให้เป็นไปตามบริบทของข้อกฎหมาย และตัวเขาเองเมื่อหลายปีก่อน เขาก็พอจะทราบเรื่องนี้มาเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าคุณพ่อไปอะไรยังไง แต่คุณพ่อเคยขอตังค์นิกกี้ เพื่อประกันตัวในหลายปีก่อน

1 นิกกี้ ณฉัตร 2

แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่รู้มาก่อน มารู้พร้อมกับทุกคนที่เป็นข่าวขึ้นมา นิกกี้เองก็อยู่กับคุณแม่ ไม่ได้อยู่กับคุณพ่อ พูดคุยกัน และเจอกันบ้าง นิกกี้ยังบอกอีกว่าไม่เป็นไร ผมโอเคมาก และผมก็บอกพ่อแล้วว่าถ้าผิดลูกผู้ชายก็ว่าไปตามผิด

ขณะที่ นิกกี้ ได้โฟนอินเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวกลางรายการ โดยว่า “เพิ่งคุยกับคุณพ่อเมื่อกี้ ตอนนี้กำลังเดินทางไปเชียงใหม่ เพราะต้องไปอยู่ที่เรือนจำ ก็บอกคุณพ่อว่าไม่เป็นไร คุณพ่ออายุ 67 ถามพ่อว่าติดกี่ปีพ่อบอก 5 ปี ผมก็บอกฮึบ ๆ เราลูกผู้ชายออกมาก็ยังได้เที่ยว ดีกว่าพ่อไปแอบและไม่ได้ใช้ชีวิต แต่เหมือนเขาก็ซึม ๆ ตอนนี้ผมก็แข็งแรง สงสารพ่อมากกว่าเพราะท่านแก่แล้ว แต่ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย”

1 นิกกี้ ณฉัตร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo