Entertainment

พิธีกรดังเล่า บังเอิญเจอ เวียร์-วิกกี้ ก่อนเปิดตัว เผยตัวตนว่าที่เจ้าสาว

พิธีกรดังเล่า บังเอิญเจอ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก่อนเปิดตัว เผยตัวตนน่ารัก อัธยาศัยดีมาก แถมความสวยทะลุแมสก์

ชื่อของ วิกกี้ กลายเป็นที่สนใจ และทำให้หลายคนอยากรู้จัก หลังจากที่ทราบว่าเธอคือว่าที่เจ้าสาวของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งกำลังจะมีข่าวดีในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ ท่ามกลางโลกโซเชียลที่มีการแชร์ภาพความสวยไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ รวมถึงโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา ทั้งนั่งแท่นเป็นผู้บริหาร มีธุรกิจเป็นของตัวเอง และความเก่งด้านภาษา ที่มีสกิลพูดได้ถึง 4 ภาษา เรียกได้ว่าสวยเก่งครบสูตรแล้วนั้น

15 พิธีกรดังเจอ เวียร์ วิกกี้ ก่อนเปิดตัว 1

พิธีกรดังเล่า บังเอิญเจอ เวียร์-วิกกี้ ก่อนเปิดตัว เผยตัวตนว่าที่เจ้าสาว

ล่าสุด อร พัทธีรา พิธีกรรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้ออกมาเล่าโมเมนต์ บังเอิญเจอ เวียร์ และ วิกกี้ ก่อนเปิดตัว เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยว่า “ไปจอร์เจียมา แล้วบังเอิญไปเจอ คุณวิกกี้ มารับเพื่อนที่สนามบิน วันนั้นไม่ได้เจอพี่เวียร์ แต่เจอ คุณวิกกี้ เขาก็เข้ามาชวนคุยก่อน เพราะเห็นเป็นกลุ่มคนไทยเหมือนกัน น่ารัก อัธยาศัยดีมาก

จากนั้นเราก็อยู่ต่ออีก 6 วัน แล้วขากลับบินกลับพร้อมกัน คุณวิกกี้ก็เดินเข้ามาทัก เพราะเขาจำพวกเราได้ คือน่ารักมาก ตอนนั้นก็ไม่ได้รู้สึกว่าหวานมาก เพราะเขาไปกันหลายคน แบบเป็นแก๊งเพื่อน คุณวิกกี้ตัวจริงน่ารักมาก ตัวเล็ก สวยทะลุแมสก์ ใส่แมสก์ก็เห็นเลยว่าน่ารัก ผิวพรรณดีมาก อัธยาศัยดีมาก ๆ มาคุยกับเรา

15 พิธีกรดังเจอ เวียร์ วิกกี้ ก่อนเปิดตัว 2
15 พิธีกรดังเจอ เวียร์ วิกกี้ ก่อนเปิดตัว 3

15 พิธีกรดังเจอ เวียร์ วิกกี้ ก่อนเปิดตัว 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo