Entertainment

พระเอกโลโก้ช่อง 7 โบกมือลาต้นสังกัด รู้สึกไม่ใช่พื้นที่ของตัวเองแล้ว

ซี ศิวัฒน์ พระเอกโลโก้ช่อง 7 ย้อนเล่าวันที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ตอนนั้นเบื่อเล่นละครแล้ว รู้สึกไม่ใช่พื้นที่ของตัวเองแล้ว ถ้ายึดติดกับคำว่าพระเอกก็จะเป็นแค่พระเอก อยากร่วมงานกับคนอื่นบ้าง

ก่อนหน้านี้ เรียกว่าแฟนละครต่างใจหายไปตาม ๆ กัน หลังพระเอกโลโก้ช่อง 7 อย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ไม่ขอเซ็นสัญญาต่อกับช่องต้นสังกัด ปิดตำนานพระเอกแม่เหล็กร้อยบทบาท จนกลายเป็นกระแสเมาท์มอยมโนแจ่มกันไปต่าง ๆ นานา

3 ซี ศิวัฒน์ 1

ซี ศิวัฒน์ พระเอกโลโก้ช่อง 7 โบกมือลาต้นสังกัด รู้สึกไม่ใช่พื้นที่ของตัวเองแล้ว

ล่าสุด (7 ก.ค.) หนุ่มซี ได้มีโอกาสเปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งผ่านรายการช่องยูทูบ ชำแหละโซเชียล EP.26 ดำเนินรายการโดย บอล เชิญยิ้ม โดยว่า แผนการชีวิตตอนไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ไม่ได้คิดอะไร แค่คิดว่าอยากร่วมงานกับคนอื่นบ้าง อยากเติบโต ตอนนั้นเบื่อเล่นละครแล้ว ไม่สนุกแล้ว อยากหาความรู้ใส่ตัวตลอดเวลา ฉะนั้นวิธีเดียวสำหรับผมคือไปทำงานกับคนเก่ง เราต้องไปอยู่ในโมเมนต์นั้นเยอะ ๆ

ถ้ายึดติดกับคำว่าพระเอกก็จะเป็นแค่พระเอก อันนี้สำหรับตัวผมคนเดียว รู้สึกว่าอยากเก่ง อยากพัฒนา จำได้ว่าถ่ายละครเรื่องสุดท้าย ผมดูเวลาว่าเมื่อไหร่จะเลิกกอง นี่เท่ากับว่าพื้นที่นี้ไม่ใช่พื้นที่ของผมแล้วเพราะไม่มีความสุข ผมออกมาทำเพลงอะไรก็คืออยากทำอะไรที่อยากทำ ทำโดยออกมาจากใจของผมเอง

3 ซี ศิวัฒน์ 2

3 ซี ศิวัฒน์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo