Entertainment

ย้อนคลิปเก่า ออม สุชาร์ เล่าอีกมุมของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังได้ร่วมงานกัน

ย้อนคลิปเก่า ออม สุชาร์ เล่าอีกมุมของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังได้ร่วมงานกัน สาวออม เล่าขำ ๆ ว่า หนุ่มเวียร์ ชอบแกล้งเวลาอยู่ที่กองแบบสนุก ๆ ชอบโดนขิงบ่อย ๆ

ท่ามกลางข่าวต่าง ๆ ที่ออกมาไม่หยุดหย่อน หลังจากที่ พระเอกหนุ่มเบอร์ต้นของวงการบันเทิงอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ออกมายืนยันข่าวดีว่ากำลังจะเตรียมตัวสละโสด ควงแขน วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีแต่งงาน ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ ซึ่งโลกโซเชียลก็ยังคงแห่แชร์ภาพความสวย ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ รวมถึงโปรไฟล์ของ วิกกี้ กันอย่างต่อเนื่องเลย

ปกเวียร์ออม

ย้อนคลิปเก่า ออม สุชาร์ เล่าอีกมุมของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังได้ร่วมงานกัน

ล่าสุด ชาวเน็ตได้มีการขุดคลิปเก่าของ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ได้รีวิว หนุ่มเวียร์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีผลงานร่วมกัน เมื่อปลายปี พ.ศ. 2564 โดยเธอกล่าวไว้ว่า “เอาจริง ๆ นะ ตอนแรกน่ะไปออดิชั่นใช่ไหมคะ ไม่รู้ว่าพระเอกคือใคร รู้แต่ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ แล้วก็สรุปออมได้เล่นนะ แล้วพระเอกคือใครคะ เขาบอกว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ ล้อเล่นไหมเนี่ย จริงป่ะคะ เขาบอกจริง

เราก็รู้สึกว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ ห่างไกลที่เราจะได้เล่นกับเขาอะ เหมือนแบบดีใจ เพราะเขาเป็นนักแสดงตัวท็อป เขาเล่นดีมาก หนังเขามีความเป็นธรรมชาติ เราอยากร่วมงานกับคนที่มีความสามารถ แล้วเรื่องความสามารถก็คือตัดไปเลยเนอะ จบ เพราะว่าพี่เวียร์เก่ง

รีวิวอีกด้านนึงก็แบบเหรอ เขาเป็นคนแบบนี้ใช่เปล่า เขามาเบอร์นี้เหรอ เขาชอบแกล้งออม ชอบขิงออมมาก อยู่กองก็ชอบแบบเขาชมพี่วะ เขาชมแกบ้างหรือเปล่า อะไรแบบนี้ เราก็รู้สึกแบบ เจ็บวะ จริงเหรอพี่ เฮ้ย ออมพี่ดูตัดแล้วนะ ออมดูหรือยัง เราก็ตอบไปว่า จริงเหรอ ทำไมออมไม่ได้ดู ทำไมพี่ได้ดู แกยังไม่ได้ดูเหรอ จริงป่ะเนี่ย เขาให้แต่พี่ดูอะสิ เราก็อ๋อค่ะ ๆ เขาแกล้งฉัน เธอเขาแกล้งฉัน ฉันว่าเขาไม่ได้ดู แล้วเขาชอบขิงว่าโปรดิวเซอร์รักเขา เขาต้องได้ดูทุกสิ่งทุกอย่างก่อน ไม่รู้เพื่ออะไร เขามีความสุขแหละ (ยิ้ม)”

ชมคลิป

ออม

ออมเวียร์

12 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo